Neymar: “Tôi muốn sát cánh cùng Messi thêm một lần nữa”

Thứ Năm, ngày 03/12/2020 - 09:22
5 /5 của 4 đánh giá

Sau khi đánh bại MU bằng chiến thắng 3-1 ở cúp C1, tiền đạo Neymar của PSG có tuyên bố gây sốc liên quan đến người đồng đội cũ Lionel Messi.

Lượt trận thứ 5 bảng H cúp C1, PSG có chuyến làm khách tới sân của MU. Ở trận lượt đi, nhà đương kim vô địch Ligue 1 nhận thất bại 1-2 trước Quỷ đỏ.

Mục tiêu của Neymar và các đồng đội ở lần tái đấu này không gì khác ngoài việc đòi món nợ ở trận lượt đi, ngoài ra họ cũng rất cần 3 điểm để giành vé đi tiếp ở bảng tử thần vô cùng khốc liệt.

Neymar giúp PSG đánh bại MU với tỷ số 3-1

Sau 90 phút, đoàn quân do HLV Thomas Tuchel đã có được điều mình cần. PSG đánh bại United với tỷ số 3-1, trong đó trụ cột Neymar đóng góp cú đúp.

Sau trận đấu, cựu tiền đạo của Barca vui sướng với 2 bàn thắng ghi được giúp PSG leo lên ngôi đầu bảng H. Bên cạnh đó, cầu thủ người Brazil cũng có tuyên bố gây sốc liên quan đến người đồng đội cũ Lionel Messi:

“Điều tôi muốn nhất là tận hưởng thi đấu bên cạnh Messi lần nữa. Cậu ấy có thể thi đấu ở vai trò của tôi, không có vấn đề nào cả! Chắc chắn năm tới chúng tôi phải làm thế.”, Neymar phát biểu sau trận.

Chưa rõ thông điệp mà Neymar muốn truyền tải với tuyên bố mới đây thế nào. Tuy nhiên, trong bối cảnh Messi đang cảm thấy không hạnh phúc tại Nou Camp khiến người hâm mộ nghĩ đến viễn cảnh bộ đôi sẽ tái hợp trong màu áo PSG.

Neymar muốn tái hợp cùng Messi

Ở mùa Hè vừa qua, Messi đã yêu cầu ban lãnh đạo Barca ra đi tuy nhiên không được chấp nhận. Phía đội chủ sân Nou Camp khẳng định yêu cầu của Messi là không đúng với những gì đã ký trong hợp đồng. Mùa Hè 2021, M10 sẽ là cầu thủ tự do và khi đó không gì có thể ràng buộc được siêu sao người Argentina.

Một giả thuyết khác đặt ra là Neymar sẽ trở về Nou Camp. Tiền đạo người Brazil cũng không hài lòng với cuộc sống tại PSG, khi đội bóng này chỉ vô đối ở Pháp nhưng cứ mãi trắng tay ở cúp châu Âu. Có thể Neymar sẽ tái hợp cùng M10 tại Barca – nơi từng đưa anh lên đỉnh cao châu Âu mùa giải 2014/2015.

Phong Trần

Bình luận bài viết