Ngắm bộ ảnh cưới tuyệt đẹp chưa từng công bố của Công Phượng - Viên Minh

Thứ Tư, ngày 18/11/2020 - 10:05
2.4 /5 của 30 đánh giá

Những hình ảnh đầu tiên trong album ảnh cưới đẹp lung linh của cặp đôi Nguyễn Công Phượng và Tô Ngọc Viên Minh được lộ ra mới đây đã khiến công chúng phải trầm trồ khen ngợi.

Hôm 16/11, đám cưới của Công Phượng và Viên Minh do phía nhà gái tổ chức đã diễn ra tại trung tâm tiệc cưới sang trọng GEM Center ở TP.HCM. Nhằm đảo bảo tính riêng tư, hôn lễ được kiểm soát gắt gao về an ninh và các khách mời tham dự tiệc cũng được yêu cầu hạn chế chụp ảnh cũng như quay phim. Dù vậy, những hình ảnh hiếm hoi được rò rỉ ra cho thấy Công Phượng và Viên Minh đều rất lung linh trong ngày trọng đại của đời mình. 

Trong khi các fan vẫn chưa hết xuýt xoa về độ hoành tráng của buổi tiệc và dàn khách mời cực "xịn xò" thì mới đây, những hình ảnh đầu tiên trong album ảnh cưới của Công Phượng và Viên Minh lại gây bão trên mạng xã hội.

Được biết, album này được thực hiện bởi 1 người bạn của cô dâu và chú rể. Thực tế, người bạn này đã đăng bộ ảnh lên MXH từ mấy tuần trước khi đám cưới được diễn ra, song hiện tại, những bức ảnh này mới được nhiều người biết đến và nhanh chóng tạo ra sức lan tỏa lớn.

Bộ ảnh cưới đẹp lung linh của Công Phượng - Viên Minh

Từ những bức ảnh trên có thể thấy, Công Phượng và Viên Minh đều chọn những địa điểm nổi tiếng ở Sài Gòn như toà tháp biểu tượng Bitexco, nhà thờ hay những nơi có ý nghĩa với cả 2 như sân chơi trẻ thơ, sân bóng. Album ảnh cưới có cả ảnh đen trắng tạo cảm giác hoài niệm và những bức ảnh màu sắc tạo vẻ tươi sáng, long lanh. 

Dù vậy, điểm chung của những tấm ảnh này đều là vẻ rạng rỡ và hạnh phúc của Công Phượng lẫn Viên Minh. Những cái nắm tay hay những ánh nhìn trìu mến đều toát lên tình yêu sâu đậm mà cặp đôi này dành cho nhau. 3-4 năm là hành trình đi từ tình yêu đến hôn nhân của Công Phượng - Viên Minh và giờ đây, cả 2 đã thực sự trở thành vợ chồng.

Công Phượng - Viên Minh chính thức trở thành vợ chồng

Sau đám cưới ở TP.HCM, vào hôm nay 18/11, Công Phượng và Viên Minh sẽ tổ chức một hôn lễ dành cho những người bạn thân thiết của cả 2 tại Phú Quốc. Sau đó, đến ngày 3/12, cả 2 có thêm một buổi tiệc cưới tại quê nhà Công Phượng ở Đô Lương, Nghệ An.

Thủy Tiên 

Bình luận bài viết

Văn Toàn nhanh chân “chốt đơn” em gái Văn Lâm

09-12-2022

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn khá nhanh chân khi xin được chụp ảnh cùng em gái xinh đẹp của thủ thành Đặng Văn Lâm. Trước người đẹp, chân sút sinh năm 1996 khá bối rối khi quên cả việc chỉnh trang lại diện mạo.