Nghỉ thi đấu vì Covid-19, Văn Hậu vẫn giành được chiến thắng đặc biệt trên đất Hà Lan

Thứ Tư, ngày 25/03/2020 - 20:13
5 /5 của 1 đánh giá

Mới đây, hậu vệ Đoàn Văn Hậu đã đăng lên trang mạng xã hội cá nhân những chiến thắng của anh trước ban bè trong game bóng đá trực tuyến FIFA.

Tình hình dịch Covid-19 có diễn biến phức tạp ở châu Âu đã khiến cho hầu hết những giải bóng đá tại đây đã rơi vào tình trạng phải tạm hoãn. Giải VĐQG Hà Lan, nơi Đoàn Văn Hậu đang thi đấu cũng chẳng phải trường hợp ngoại lệ.

Việc các giải đấu hoãn lại cũng đồng nghĩa thời gian rảnh của các cầu thủ trở nên nhiều hơn hẳn. Việc luyện tập tại nhà không mất quá nhiều thời gian, do đó không ít các cầu thủ đã chọn cho mình việc chơi game để “giết thời gian”. Văn Hậu cũng không nằm ngoài số đó.

Đầu tiên là hạ đồng đội tại Heerenveen

Đối với các cầu thủ, tựa game FIFA đã không còn là trò chơi mới, khi họ có thể cầm những đội bóng và cầu thủ mình ưa thích để thi đấu giao lưu trực tuyến với bạn bè. Văn Hậu tỏ ra là người chơi giỏi bộ môn này bằng việc đánh bại người đồng đội Chidera Ejuke tại Heereveen và ca sĩ Trịnh Thăng Bình mới đây.

Theo đó, Văn Hậu đăng lên trang MXH cá nhân việc chiến thắng Chidera Ejuke với tỷ số 2-0. Trong khi đó, về phần Trịnh Thăng Bình, tuyển thủ Việt Nam cũng khiến cho ca sĩ nổi tiếng này phải thua tới 2-6.

Dù chơi game để giải trí nhưng Văn Hậu không để toàn bộ thời gian của bản thân cuốn vào nó. Anh vẫn luyện tập với bóng, bên cạnh đó là đạp xe để tăng cường sức khỏe.

Sau đó là hủy diệt ca sĩ Trịnh Thăng Bình

Ở một diễn biến khác, trong những ngày qua, truyền thông và người hâm mộ bóng đá Việt Nam đã dành nhiều sự quan tâm cho bản hợp đồng của Văn Hậu ở Heerenveen. Rất nhiều trang báo ở Việt Nam đã đưa tin Văn Hậu sẽ về nước sau khi giải VĐQG Hà Lan kết thúc, thậm chí là sớm hơn dự kiến.

Tuy nhiên trước những đồn đoán về việc Văn Hậu sẽ trở lại Việt Nam, Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần thể thao T&T Nguyễn Quốc Hội  đã lên tiếng phủ nhận"Tôi muốn nói rằng, những thông tin cho rằng Văn Hậu sẽ được trở về sớm hơn khi mùa giải ở Hà Lan chưa kết thúc hay chuyển sang nơi khác như truyền thông đang đề cập mấy hôm nay là không xác thực”.

"CLB Hà Nội cho đến lúc này chưa khẳng định hay quyết định bất cứ điều gì như truyền thông đăng tải. Nói tóm lại, những tính toán cho câu chuyện tương lai của Văn Hậu vẫn được CLB quan tâm và theo sát nhưng đó là chuyện tương lai".

Đặng Phong

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam