Ngỡ ngàng pha cứu thua của “vị khách” không mời mà đến tại Argentina

Thứ Tư, ngày 05/12/2018 - 19:00
5 /5 của 1 đánh giá

Trận đấu trong khuôn khổ giải hạng ba Argentina mới đây đã được chứng kiến một pha cứu thua “khó tin” từ “vị khách” không mời mà đến ở cuộc chạm trán này.

>> Tham khảo thêm:

Cụ thể, ở trận đấu giữa Juventud Unida de Gualeguaychu và đội khách Defensores de Belgrano de Villa Ramallo, khi tỉ số đang là 3-0 cho đội chủ nhà, người gác đền bên phía Defensores có pha phát bóng rất bẩn cẩn.

Cầu thủ của Juventud trong tình huống giơ chân ra “hù dọa” đã vô tình chạm bóng và khiến trái bóng bay ngược trở lại khung thành. Đúng ra, đó đã là một bàn thắng hợp lệ nếu như cầu môn đội khách không có sự truy cản từ “vị khách đặc biệt”.

cho
Chú chó cản phá không tưởng trước vạch vôi

Theo đó, từ pha bóng bật ngược trở lại, bóng từ từ lăn đến vạch vôi trước khi bị một chú chó ngăn lại và đưa bóng bay ra ngoài trong sự ngỡ ngàng của các cầu thủ cũng như cổ động viên trên sân vận động. Dù cho kết quả cuối cùng, đội chủ nhà vẫn là những người giành 3 điểm song pha cản phá ấn tượng nói trên cũng giúp chú chó này nổi tiếng trên mạng xã hội.

Đây không phải là trường hợp đầu tiên một chú chó biết cách “cản phá” bóng ngay trên vạch vôi. Cách đây nửa tháng, trong một trận đấu tại Ecuador, khi hai đội bước vào loạt penalty phân định thắng thua, một điều tương tự cũng đã xảy ra.

cho
Và cứu thua cho đội khách

Cầu thủ thực hiện quả phạt đền tương đối tự tin và đánh lừa được thủ thành đối phương, tuy nhiên, xuất hiện đầy bất ngờ, một chú chó nhảy vào sân để cứu thua cho đội chủ nhà trong một tình huống ghi bàn mười mươi.

Có vẻ như, chó làm thay nhiệm vụ của thủ môn trong các tình huống bất khả kháng giờ đang là một trào lưu trên thế giới. Đôi khi những hành động như vậy khiến người xem cảm thấy vô cùng thích thú và hào hứng.

Mạnh Tuấn

Bình luận bài viết