Man City – Arsenal mở hàng, Ngoại hạng Anh rõ ngày trở lại

Thứ Năm, ngày 28/05/2020 - 21:26
3 /5 của 21 đánh giá

Giải Ngoại hạng Anh đã xác định được ngày trở lại, với trận đại chiến giữa Man City và Arsenal sẽ hâm nóng sân cỏ nước Anh sau quãng nghỉ dài vì Covid-19.

Theo nguồn tin bóng đá Anh, sau hơn 2 tháng tạm hoãn vì ảnh hưởng của dịch Covid-19, giải Ngoại hạng Anh sẽ chính thức trở lại sau khi các đội bóng đồng ý hoàn tất phần còn lại của mùa giải 2019/20 trong vòng 3 tuần, bắt đầu từ ngày 17/6 tới.

Cụ thể, tờ Daily Mail tiết lộ, ở cuộc họp mới đây, toàn bộ 20 CLB Premier League đã thông qua phương án tái khởi động 92 trận đấu còn lại của mùa giải trong vòng 3 tuần. Đáng chú ý, cuộc so tài giữa Man City và Arsenal sẽ là trận đấu mở màn cho sự trở lại của giải đấu hấp dẫn nhất hành tinh.

Ngoại hạng Anh sẽ trở lại với trận đại chiến giữa Man City và Arsenal

Được biết, trận đại chiến Man City – Arsenal và Aston Villa - Sheffield United sẽ diễn ra vào ngày 17/6. Hai trận đấu này sẽ hâm nóng sân cỏ nước Anh sau quãng nghỉ dài vì Covid-19.

Ban tổ chức Ngoại hạng Anh đang có những bước tiến vô cùng tích cực trong quá trình tái khởi động mùa giải. Mới đây, các đội bóng đã đồng ý tiến hành tập luyện tập trung ở khoảng cách gần, sau khi Chính phủ Anh cho phép tổ chức các hoạt động thể thao.

Sân cỏ nước Anh sẽ nóng trở lại sau hơn 2 tháng nghỉ dịch Covid-19

Tuy nhiên, nỗi lo về dịch bệnh vẫn còn tồn tại, khi theo kết quả mới nhất, BTC Ngoại hạng Anh xác nhận đã có thêm 4 ca dương tính sau 1008 trường hợp tiến hành xét nghiệm ở đợt kiểm tra vừa qua. Như vậy, trải qua 3 vòng kiểm tra tình hình dịch bệnh, Premier League đã xác định được 12 người dương tính với Covid-19.

Bên cạnh đó, BTC Ngoại Hạng Anh sẽ có những trao đổi với các câu lạc bộ vào hôm nay (28/5) về việc triển khai kế hoạch cho mùa giải mới, theo đó, trận đấu đầu tiên của mùa bóng 2020/2021 sẽ diễn ra vào ngày 12 hoặc 13 của tháng 9 năm nay.

Liverpool chỉ cần thêm 2 trận thắng nữa để bước lên ngôi vô địch của giải Ngoại Hạng Anh sau 30 năm chờ đợi, hiện tại khoảng cách với Man City đang là 25 điểm và The Kop đang rất đón chờ ngày lên ngôi vương Premier League.

Lịch thi đấu dự kiến Ngoại hạng Anh:

17/6

Manchester City vs Arsenal

Aston Villa vs Sheffield United

19-20-21-22/6  

Aston Villa vs Chelsea

Bournemouth vs Crystal Palace

Brighton vs Arsenal

Everton vs Liverpool

Manchester City vs Burnley

Newcastle United vs Sheffield United

Norwich City vs Southampton

Tottenham vs Manchester United

Watford vs Leicester City

West Ham United vs Wolves 

Đình Thi

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.