Ngoài Mourinho, Real còn “nhắm” thêm huyền thoại Hà Lan

Thứ Bảy, ngày 09/03/2019 - 21:09
5 /5 của 1 đánh giá

Real Madrid đang lên kế hoạch sa thải HLV Solari sau chuỗi trận bết bát. Bên cạnh HLV Jose Mourinho, cựu danh thủ Clarence Seedorf cũng là mục tiêu được Los Blancos săn đón.

Xem thêm:

Theo nguồn tin bóng đá Tây Ban Nha, Real Madrid được cho là đã liên hệ huyền thoại người Hà Lan, Clarence Seedorf về làm HLV tạm quyền thay thế người đương nhiệm Santiago Solari.

Tờ AS tiết lộ, cựu tiền vệ của Los Blancos đã trở lại sân Bernabeu để dự khán trận đấu của đội bóng cũ với Ajax tại vòng 1/8 UEFA Champions League (Real thua 1-4), sau đó được mời dùng bữa tối cùng BLĐ Đội bóng Hoàng gia tại nhà hàng Zalacaín ở thủ đô Madrid.

seedorf
HLV Seedorf là cái tên tiềm năng thay thế HLV Solari

Tờ báo này cho biết, tại đây, HLV Seedorf đã có cơ hội trò chuyện với chủ tịch Real, Florentino Pérez cùng các thành viên cấp cao khác. Nhiều khả năng, cựu danh thủ 42 tuổi sẽ là ứng cử viên hàng đầu để dẫn dắt Kền kền trắng cho tới cuối mùa giải.

Có thể nói, HLV Seedorf là cái tên khá thích hợp để dẫn dắt Real Madrid lúc này. Huyền thoại người Hà Lan từng khoác áo Los Blancos giai đoạn 1996-1999, với khả năng lãnh đạo, uy quyền và có tiếng nói giống như HLV Zinedine Zidane.

seedorf
Cựu danh thủ 42 tuổi thi đấu trong màu áo Real Madrid

Cựu tiền vệ của AC Milan cũng có thời gian dẫn dắt một đội bóng Tây Ban Nha, khi làm HLV trưởng của Deportivo La Coruña cuối mùa giải trước.

Hiện tại, Seedorf đang là HLV trưởng ĐT Cameroon. Với những kinh nghiệm có được, cựu danh thủ 42 tuổi đang dẫn đầu cuộc đua tìm người thay thế HLV Solari cho giải pháp tạm thời, bên cạnh những tin đồn mời trở lại Người Đặc biết, Jose Mourinho.

Đình Thi

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha