BLV Quang Tùng: “Indonesia có thua 3 trận thì ĐT Việt Nam cũng không được xem thường”

Chủ Nhật, ngày 13/10/2019 - 07:57
5 /5 của 1 đánh giá

Bình luận viên Ngô Quang Tùng khẳng định ĐT Việt Nam không được phép chủ quan dù Indonesia đã thua cả 3 trận tại vòng loại World Cup 2022.

ĐT Việt Nam đang có những buổi tập đầu tiên cho trận đấu quan trọng với Indonesia tại Bali. Đây là trận đấu quan trọng bởi thầy trò HLV Park Hang Seo vẫn bắt buộc phải có được 3 điểm để có được lợi thế về mặt điểm số tại bảng G. Thế nhưng việc có được 3 điểm trên sân Indonesia chưa bao giờ là một nhiệm vụ dễ dàng.

Bởi vậy, bình luận viên Quang Tùng cũng đã thẳng thắn cho rằng chúng ta không được chủ quan khinh địch, bất chấp Indonesia đã toàn thua 3 trận đầu tiên vòng bảng: “Sau 1-2 trận thua, tinh thần đã xuống thấp thì thua thêm trận thứ ba, họ chẳng còn bao nhiêu. Tuy nhiên, chúng ta chỉ nên coi đó là lợi thế chứ không thể xem thường, bởi họ là chủ nhà”.

việt nam indonesia
BLV Quang Huy cho rằng ĐT Việt Nam không nên coi thường Indonesia

“Quan trọng nhất vẫn phải tự thân mình. Chúng ta chơi thế nào, với tâm thế ra sao sẽ quyết định trận đấu. Đây là lúc chúng ta đã vượt qua giai đoạn khó khăn nhất khi hòa Thái Lan trên sân khách và có 3 điểm trước Malaysia. Với những gì đã xảy ra, chúng ta bắt buộc phải thắng dù bằng cách nào. Tôi cảm nhận không khó để đội bóng làm được điều đó”.

“Thầy trò HLV Park Hang-seo có quyết tâm, tự tin, mục tiêu rõ ràng cùng sự tôn trọng nhất định với đối thủ là điều kiện cần thiết để giành chiến thắng, và mọi chuyện sẽ không quá khó khăn cho đội tuyển Việt Nam”, BLV Quang Tùng nhận định thêm.

Trận đấu giữa Indonesia và Việt Nam sẽ được diễn ra vào lúc 18h30 ngày 15 tháng 10 sắp tới tại Bali, Indonesia.

Gia Long

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam