Ngọc Hải ghi bàn, trả “đẹp” món nợ với ĐT Indonesia 3 năm về trước

Thứ Ba, ngày 15/10/2019 - 21:15
5 /5 của 1 đánh giá

Sau thất bại trước ĐT Indonesia tại AFF Cup 2016 3 năm về trước, và phải làm thủ môn bất đắc dĩ, trung vệ Ngọc Hải đã có bàn thắng quý giá để giành chiến thắng trước đội bóng xứ vạn đảo ngay trên sân khách.

3 năm về trước, tại AFF Cup 2016, trung vệ Ngọc Hải đã có một kỷ niệm không vui khi thi đấu cho ĐT Việt Nam trước ĐT Indonesia. Tại trận bán kết lượt về, sau khi thủ thành Nguyên Mạnh nhận thẻ đỏ rời sân, HLV Hữu Thắng đã phải đưa ra sự thay đổi người bất đắc dĩ và Ngọc Hải chính là thủ môn của ĐT Việt Nam trong những phút còn lại của trận đấu.

Trong hiệp phụ, chính Ngọc Hải là người đã mắc lỗi ở tình huống tranh chấp trong vòng cấm và khiến cho đội nhà nhận bàn thua và chấp nhận dừng bước sau 2 lượt trận.

Ngọc Hải mắc lỗi trong trận đấu trước Indonesia 3 năm về trước

Sau 3 năm, ĐT Việt Nam gặp lại ĐT Indonesia trên sân khách và lần này, Ngọc Hải và các đồng đội đã có màn trả thù ngọt ngào với đội bóng xứ vạn đảo với tỷ số chung cuộc 3-1.

Chính Ngọc Hải cũng là người đã trực tiếp ghi bàn từ một tình huống trên chấm phạt đền, cú sút penalty theo kiểu Jorginho của trung vệ đội trưởng ĐT Việt Nam đã nâng tỷ số cho đội nhà lên 2-0 trong hiệp 2 và tạo ra một thế trận thuận lợi để giành được chiến thắng chung cuộc.

Ngọc Hải đã có bàn thắng để cùng đồng đội chiến thắng ĐT Indonesia

Đây là một bàn thắng vô cùng đáng nhớ với cá nhân Ngọc Hải khi anh đã trả được món nợ 3 năm về trước đồng thời khẳng định lại sức mạnh của đội tuyển Việt Nam tại khu vực Đông Nam Á nói chung và Châu Á nói riêng.

Với chiến thắng này, ĐT Việt Nam đã chính thức có được vị trí thứ 2 tại bảng G khi ở trận đấu giữa ĐT Thái Lan và ĐT UAE, “Voi Chiến” đã giành thắng lợi và vươn lên giành ngôi đầu.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam