Quang Hải bị viết sai tên hài hước trong trận đấu gặp Indonesia

Thứ Ba, ngày 15/10/2019 - 21:02
5 /5 của 1 đánh giá

Trong danh sách giới thiệu các cầu thủ góp mặt trong trận Indonesia và Việt Nam, tiền vệ Quang Hải đã bị nhầm tên một cách hài hước.

Trận đấu giữa Việt Nam và Indonesia trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á đã kết thúc với chiến thắng 3-1 nghiêng về thầy trò HLV Park Hang Seo. Chiến thắng này giúp cho thầy trò HLV Park Hang Seo chắc chắn sẽ có ngôi nhì bảng G bất chấp tỉ số chung cuộc giữa Thái Lan với UAE.

Ở trận đấu này, 2 trung vệ của đội tuyển Việt Nam là Duy Mạnh và Ngọc Hải là những người ghi bàn cùng một bàn thắng của tiền đạo Tiến Linh. Mặc dù Quang Hải không ghi bàn nhưng rõ ràng ảnh hưởng của cầu thủ Hà Nội tới lối chơi của ĐT Việt Nam là không hề nhỏ.

Với việc Tuấn Anh không thể thi đấu vì chấn thương, Quang Hải lùi sâu làm nhiệm vụ tổ chức tấn công.

Không chỉ có màn trình diễn tốt, Quang Hải còn gây chú ý một cách “bất đắc dĩ” khi bị truyền thông Indonesia ghi nhầm tên trong danh sách giới thiệu. Tên của anh được ghi là “Nguyen Qwang Hai” thay vì “Nguyen Quang Hai”.

Quang Hải bị viết sai tên hài hước trong trận đấu gặp Indonesia

Đây là một sự cố khá hài hước và đã được các CĐV phát hiện rất nhanh, khi cái tên của tiền vệ nhỏ con của tuyển Việt Nam bị viết sai.

Quang Hải phần nào đã hiểu được cảm giác của tiền đạo Công Phượng ở Asian Cup vừa qua, khi cầu thủ HAGL bị ghi nhầm tên thành… Cong Fuang. Không những thế tiền đạo của Hoàng Anh Gia Lai còn không ít lần bị tờ báo uy tín Fox Sports châu Á ghi tên nhầm Cuong Phong.

Đó là chưa kể trong danh sách dự bị của ĐT Việt Nam trong trận đấu này, cầu thủ Hồng Duy cũng bị viết sai tên thành… Nguyen Pong Hong Duy.

Rõ ràng việc viết tên những cầu thủ Việt Nam luôn là thách thức với truyền thông nước bạn. Thế nhưng nó cũng phần nào phản ánh tính chuyên nghiệp khi không có sự kiểm tra kỹ lưỡng trước khi công khai với công chúng.

Xem thêm video:

Phong Trần

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam