Người cũ HAGL có thể chặn đứng đà thăng hoa của thầy trò Kiatisak

Thứ Ba, ngày 27/04/2021 - 09:44
3.8 /5 của 6 đánh giá

Lê Phạm Thành Long có thể xem là “con rơi” của HAGL. Nhưng điều ấy càng tăng thêm quyết tâm để Thành Long chặn đứng mạch trận thăng hoa nơi đội bóng cũ.

Thành Long là sản phẩm của lớp năng khiếu Học viện HAGL, giống như trường hợp của Minh Vương hay Việt Hưng. Thế nhưng trái với con đường xuôi chèo mát mái của 2 đồng đội, Thành Long không được thừa nhận tài năng ở HAGL.

Anh bôn ba từ Bình Phước, Phú Yên, Đắk Lắk trước khi có 2 mùa giải ở Hải Phòng rồi sang Thanh Hoá năm ngoái. Từng có lúc, Thành Long và Hoàng Nam (cũng đang được HAGL cho CAND mượn) là phương án dự phòng cho Xuân Trường và Tuấn Anh. Thế nhưng sau cùng, Thành Long phải rời phố Núi để tìm chỗ đứng của riêng bản thân mình.

Thành Long có thể chặn đứng chuỗi trận thăng hoa của HAGL

May thay, Thanh Hoá nhìn ra năng lực của Thành Long. Ở đầu mùa năm nay, Thanh Hoá đã quyết định bỏ tiền mua nốt thời gian hợp đồng còn lại của Thành Long ở đội bóng phố núi.

Cầu thủ 25 tuổi sau đấy ký hợp đồng 3 năm với đội bóng xứ Thanh. Anh nhận tiền lót tay và lương tháng cao trong tốp đầu tại CLB Thanh Hóa.

Đội bóng xứ Thanh coi Thành Long là hợp đồng quan trọng, muốn xây dựng anh thành trụ cột dài hạn ở tuyến giữa của đội bóng.

Thành Long đáp lại niềm tin của Thanh Hoá. Cựu cầu thủ chơi bóng cho HAGL đóng vai trò quan trọng ở tuyến giữa đội bóng xứ Thanh. Anh thi đấu cả 10 vòng đã qua của Thanh Hoá, trong đó có 9 vòng chơi đủ cả trận. Thành Long cần mẫn, năng nổ, không ngại tranh chấp với cầu thủ đối phương.

Thành Long đang chơi rất chững chạc ở Thanh Hóa

Bên cạnh đó, tính đến hiện tại, Thành Long đang là chân kiến tạo hàng đầu của Thanh Hoá với 3 đường chuyền thành bàn. Mở rộng hơn ở V.League, Thành Long là một trong năm chân kiến tạo tốt nhất của V.League.

Đó sẽ là thách thức với tuyến giữa của HAGL. Hơn lúc nào hết, đây là cơ hội để Thành Long chứng minh năng lực của mình trước mắt đội bóng cũ.

Một trận đấu ấn tượng của Thành Long không chỉ giúp Thanh Hoá có điểm trước HAGL mà còn chặn đứng đà thăng hoa với 7 trận thắng liên tiếp trên mọi đấu trường của đội bóng phố Núi.

Trận đấu giữa Thanh Hoá và HAGL sẽ diễn ra vào lúc 17h00 ngày mai trên sân Thanh Hoá.

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam