Danh hiệu tháng 4 của HAGL được tô điểm bằng tuyên bố của VPF

Thứ Ba, ngày 27/04/2021 - 06:44
2.7 /5 của 9 đánh giá

HAGL đã giành chiến thắng tuyệt đối các giải thưởng trong tháng 4 của V.League 2021. Có những ý kiến cho rằng CLB Viettel xứng đáng nhận được danh hiệu tập thể nhưng VPF đã nhanh chóng lên tiếng.

Như đã đưa tin, VPF đã công bố các giải thưởng cho những cá nhân, tập thể xuất sắc nhất giải đấu V-League 2021 trong tháng 4. Sau khi áp đảo các giải thưởng tháng 1 và tháng 3, HAGL tiếp tục giành trọn bộ các giải thưởng trong tháng 4. Theo đó, HLV Kiatisak Senamuang nhận giải thưởng HLV xuất sắc nhất, Nguyễn Văn Toàn là cầu thủ xuất sắc nhất, HAGL là đội bóng xuất sắc nhất còn Lương Xuân Trường sở hữu danh hiệu bàn thắng đẹp nhất tháng. Chưa hết, ngay cả một giải thưởng phụ như Khán giả dự đoán bàn thắng đẹp nhất, cũng thuộc về một CĐV Gia Lai, là anh Trần Văn Tín.

HAGL ẵm trọn giải thưởng tháng 4

Việc HAGL ẵm trọn danh hiệu trong tháng 4 khiến nhiều người cảm thấy nghi ngờ về về độ tin cây. Cũng có ý kiến cho rằng, tại sao CLB Viettel cũng giành tới 4 chiến thắng trong tháng 4 mà lại không được trao giải thưởng tập thể.

>>> Xem thêm: Bóng đá Việt Nam

Rất nhanh chóng, ông Nguyễn Minh Ngọc, Tổng giám đốc Công ty cổ phần bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam kiêm Trưởng Ban điều hành giải lên tiếng: “Ban Điều hành tiến hành bầu chọn thông qua các phiếu bầu giải thưởng HLV do HLV của 14 CLB, Hội đồng HLV và Ban Điều hành bầu chọn. Giải thưởng cho CLB và cầu thủ gồm 23 phiếu từ đại diện phóng viên báo chí thể thao hai miền Nam - Bắc và thành viên Ban điều hành. Còn giải Bàn thắng đẹp nhất do khán giả bầu chọn.

Những danh hiệu mà HAGL có được đều nhờ kết quả bầu chọn khách quan

Ban Điều hành công bố kết quả dựa trên số phiếu hợp lệ trên tổng số phiếu thu về. Từng hạng mục giải thưởng đều do bầu chọn chứ không phải Ban Điều hành giải tự nghĩ ra và tự bầu chọn. Việc HAGL được tất cả các giải thưởng vì phiếu bầu cho ra kết quả như vậy”.

>>> Xem thêm: Lịch thi đấu Việt Nam

Rõ ràng chiến thắng của HAGL trong tháng 4 đã đẹp, nay còn đẹp hơn sau tuyên bố của VPF. Kết quả của các danh hiệu trong tháng này là hoàn toàn khách quan, dựa vào số lượng bầu chọn của các HLV, Hội đồng HLV, BĐH, phóng viên và khán giả.

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam