Người cũ SLNA tâm tình trước ngày về lại xứ Nghệ

Thứ Tư, ngày 03/06/2020 - 09:45
2.7 /5 của 49 đánh giá

Trước thềm màn so tài giữa SLNA và SHB Đà Nẵng diễn ra vào ngày 6/6 tới, cầu thủ đang khoác áo đội bóng sông Hàn là Trần Đình Hoàng vừa có những trải lòng trước ngày về lại với xứ Nghệ.

Trong đội hình của SHB Đà Nẵng hiện tại có rất nhiều cầu thủ từng khoác áo SLNA, đặc biệt phải kể tới hậu vệ cánh phải Trần Đình Hoàng. Anh là nhân tố vô cùng quan trọng khi còn khoác áo đội bóng xứ Nghệ và đã có 16 năm chơi cho đội chủ sân Vinh trước khi chuyển tới SHB Đà Nẵng vào năm 2019.

Chắc chắn, khi cùng đại diện sông Hàn làm khách tại xứ Nghệ vào ngày 6/6 tới, những cảm xúc sẽ lại ùa về với Đình Hoàng. Đây sẽ là cuộc so tài mang lại nhiều cảm xúc cho hậu vệ này. Trước thềm trận đấu nói trên, Đình Hoàng đã có những trải lòng về đội bóng cũ.

Theo đó, anh cho biết: “Rời SLNA là quyết định khó khăn nhất đối với tôi. Tôi gắn bó với SLNA từ năm 2003, tính ra cũng ngót nghét 16 – 17 năm trời. Dù đi đâu thì tôi vẫn luôn xem SLNA là nhà, các đồng đội cũ là bạn, là những người thân trong gia đình.

Lần trở lại này thực sự rất hồi hộp. Tuy nhiên là cầu thủ chuyên nghiệp, tôi sẽ gạt yếu tố tình cảm sang một bên để chiến đấu hết mình cho màu cờ sắc áo của đội bóng chủ quản. Dẫu vậy, nếu ghi được bàn thắng vào lưới SLNA, tôi sẽ không ăn mừng, hay nói chính xác hơn là tôi ăn mừng không có nổi. Trong trái tim tôi luôn có một góc dành cho SLNA mà”.

Đình Hoàng từng có nhiều năm khoác áo SLNA

Ngoài việc chia sẻ về cảm xúc trong ngày trở lại, Đình Hoàng cũng đồng thời dành lời ca ngợi cho Sỹ Nam – người đang thay thế vị trí của anh tại đội bóng xứ Nghệ. Nói về cầu thủ này, anh nhấn mạnh:

“Theo đánh giá của tôi, Sỹ Nam là một trong những cầu thủ thi đấu xuất sắc nhất của SLNA trong những trận đấu vừa qua. Cậu ấy là sự thay thế xứng đáng cho vị trí của tôi vừa để lại. Tôi nghĩ, Sỹ Nam sẽ còn tiến bộ hơn nữa trong thời gian tới”.

Và anh vừa có những chia sẻ trước ngày gặp lại đội bóng cũ

Dù được chơi trên sân nhà song SLNA lại đang gặp tổn thất lớn về mặt lực lượng khi 2 trụ cột của họ là trung vệ đội trưởng Hoàng Văn Khánh cùng tiền vệ Cao Xuân Thắng dính chấn thương và sẽ vắng mặt ở cuộc chạm trán ngày 6/6 tới.

Dương Anh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam