SLNA thiệt đơn, thiệt kép trước trận gặp SHB Đà Nẵng

Thứ Ba, ngày 02/06/2020 - 10:11
3.6 /5 của 9 đánh giá

Trước thềm màn so tài với SHB Đà Nẵng tại vòng 3 V-League 2020, SLNA đã đón nhận thông tin không vui từ tình hình trụ cột khi 2 cầu thủ quan trọng của đội bóng sẽ vắng mặt ở màn so tài nói trên.

Theo đó, SLNA sẽ không có được sự phục vụ của trung vệ đội trưởng Hoàng Văn Khánh và tiền vệ Cao Xuân Thắng trong màn so tài với SHB Đà Nẵng ở vòng 3 V-League 2020 diễn ra vào ngày 6/6 tới. Bô đôi này dính chấn thương trước và trong cuộc đấu với Bà Rịa Vũng Tàu tại vòng 1/8 cúp quốc gia.

Đối với Hoàng Văn Khánh, trung vệ này gặp vấn đề về đầu gối sau pha va chạm với đồng đội ở một buổi tập. Đội trưởng CLB rời sân với cái chân trái tập tễnh đồng thời không thể góp mặt trong trận thua của SLNA trước Bà Rịa Vũng Tàu. Sau khi trải qua quá trình kiểm tra, các bác sĩ xác nhận, Văn Khánh bị giãn dây chằng sau và phải nghỉ thi đấu 1 tháng.

Trong khi ấy, Cao Xuân Thắng dính chấn thương đầu gối sau tình huống va chạm với cầu thủ Bà Rịa Vũng Tàu. Anh thậm chí đã phải tiến hành sơ cứu ngay ở cuộc đối đầu ấy. Giống như người đồng đội, sau khi ra Hà Nội tiến hành kiểm tra vào chiều ngày 1/6, các bác sĩ xác nhận cầu thủ này cũng bị giãn dây chằng sau đồng thời có quãng nghỉ tương tự như đội trưởng CLB.

Đội trưởng Văn Khánh vắng mặt ở trận gặp Đà Nẵng vì chấn thương dây chằng

Bộ đôi cầu thủ của SLNA sẽ tiến hành điều trị tại PVF, nơi mà nhiều tuyển thủ quốc gia khác như Duy Mạnh hay Đình Trọng vẫn đang thực hiện các biện pháp hồi phục thể lực. Rõ ràng, đây là những thông tin không vui dành cho ban lãnh đạo cũng như mọi fan hâm mộ xứ Nghệ khi Văn Khánh cùng Xuân Thắng đều là các nhân tố quan trọng tại CLB.

Đặc biệt là đội trưởng Văn Khánh. Khoảng trống mà anh bỏ lại nơi hàng phòng ngự sẽ rất khó có thể bù đắp. nhiều khả năng, ở màn so tài với Đà Nẵng, HLV Ngô Quang Trường sẽ phải bố trí Phạm Thế Nhật đá cặp cùng Gustavo Santos ở trung tâm hàng thủ.

Điều tương tự cũng xảy ra với Cao Xuân Thắng

Hiện tại, ngoài 2 cầu thủ kể trên, SLNA vẫn còn 1 trường hợp chấn thương khác, đó là Phạm Xuân Mạnh.  Tất cả đều phải cần ít nhất 1 tháng nữa mới có thể thi đấu trở lại và sẽ vắng mặt ở các trận đấu quan trọng như gặp SHB Đà Nẵng, Thanh Hóa, Hà Nội, TP. HCM và có thể là chuyến làm khách Nam Định ngày 30/6.

Gia Huy

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam