Người đại diện tiết lộ tương lai của Ozil

Thứ Năm, ngày 30/07/2020 - 17:10
4.3 /5 của 4 đánh giá

Tiến sĩ Erkut Sogut, người đại diện của Mesut Ozil mới đây đã tiết lộ tương lai của số 10 ở Arsenal khi mà bản hợp đồng của anh chỉ còn lại 1 năm.

Trong bối cảnh đại dịch Covid-19 diễn ra phức tạp, hầu hết tài chính của nhiều đội bóng đều bị ảnh hưởng, việc cân đối những bản hợp đồng và những cầu thủ có mức lương gây áp lực lớn tới các CLB là một vấn đề lớn hiện nay, Arsenal không phải là một ngoại lệ. 

Hiện tại, mức lương của ngôi sao người Đức đang là 350.000 bảng mỗi tuần, một con số không hề nhỏ trong khi đó hiệu năng thi đấu của anh đang có dấu hiệu giảm sút. 

Mesut Ozil đang gây áp lực lên tài chính của Arsenal 

Tiền vệ người Đức đã không được ra sân bất kỳ lần nào trong 12 trận đấu của Arsenal kể từ khi Ngoại hạng Anh trở lại. Tương lai của anh ở sân Emirates một lần nữa bị đặt dấu hỏi khi thị trường chuyển nhượng mở cửa trở lại.

Trước tương lai mù mịt ở Arsenal, mới đây người đại diện Sogut của Ozil phát biểu trước báo Fanatik Thổ Nhĩ Kì về tương lai của thân chủ: ''Tôi tin rằng Mesut Ozil sẽ không thay đổi ý định. Anh ấy sẽ tiếp tục cho đến khi hết thúc hợp đồng vào Hè 2021. Anh ấy chỉ còn lại một năm trong hợp đồng, sẽ không có gì thay đổi. Anh ấy là một cầu thủ của Arsenal", tiến sĩ Sogut nói với tờ báo Thổ Nhĩ Kỳ Fanatik.

Nhưng ông cũng khẳng định thêm rằng: ''Vào năm 2021, 90% anh sẽ rời Arsenal . Điều có thể nói là anh ấy sẽ chơi cho một câu lạc bộ khác. Anh ấy có thể chơi ở Châu Á hoặc Châu Mỹ. Tất nhiên, Thổ Nhĩ Kỳ cũng là một lựa chọn.''

Người đại diện tiết lộ về tương lai của Ozil trước bối cảnh anh chỉ còn 1 năm hợp đồng với Arsenal

Dưới thời HLV Arsene Wenger, Ozil là một phần quan trọng trong cách xây dựng đội bóng của ông, nhưng thời gian gần đây, Ozil đã không đáp lại được sự kì vọng của người hâm mộ. 

Dẫn chứng là dưới triều đại của Mikel Arteta, Ozil không được chơi một phút nào giai đoạn trước khi nghỉ dịch Covid-19, anh mới chỉ góp mặt ít ỏi thời gian gần đây và đương nhiên không đáp ứng được sự kì vọng của người hâm mộ. 

Mesut Ozil từng nói: ''Khi tôi kí một bản hợp đồng mới, tôi sẽ phải cân nhắc rất kĩ bởi nó sẽ ảnh hướng tới tương lai của tôi nhưng trước mắt, tôi sẽ ở lại Arsenal cho tới khi hết hợp đồng."

Như vậy, tương lai của Ozil đã phần nào được tiết lộ, hi vọng anh sẽ thể hiện khả năng đúng với mức lương khủng mà Arsenal trả cho mình.

Huy Hoàng

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.