Ozil gửi thông điệp tới Arteta trước đại chiến Liverpool

Thứ Tư, ngày 15/07/2020 - 07:21
2.9 /5 của 7 đánh giá

Trước thềm trận đại chiến với Liverpool vào rạng sáng mai (16/7), HLV Mikel Arteta vừa nhận được thông điệp từ ngôi sao hưởng lương cao nhất tại CLB, Mesut Ozil.

Trước cuộc so tài giữa ArsenalLiverpool diễn ra tại vòng 36 ngoại hạng Anh, đã xuất hiện những thông tin cho rằng Ozil sẽ không thể có mặt ở trận đại chiến này sau khi gặp vấn đề về lưng. Đó sẽ là trận thứ 6 liên tiếp, cầu thủ người Đức không ra sân cho Pháo thủ kể từ sau khi ngoại hạng Anh trở lại từ đại dịch Covid-19.

Nhận mức lương cao nhất tại đội bóng là 350.000 bảng/tuần song tiền vệ này chưa có bất cứ đóng góp gì cho Arsenal ở quãng thời gian vừa qua. Điều này càng khiến tương lai của Ozil tại sân Emirates trở nên mong manh.

Dù vậy, trước thềm màn đối đầu với nhà đương kim vô địch ngoại hạng Anh, Liverpool, Ozil đã gửi thông điệp đanh thép tới HLV Arteta cũng như các fan hâm mộ Pháo thủ. Theo đó, chia sẻ trên trang Twitter cá nhân, Ozil đã chụp bức hình mình rất vui vẻ ở buổi tập của đội bóng kèm theo dòng nội dung: “I AM READY" (Tôi đã sẵn sàng).

Ozil vừa gửi thông điệp tới HLV Arteta trước trận gặp Liverpool

Thậm chí, Ozil còn viết hoa tất cả các chữ cái kể trên như để khẳng định quyết tâm cùng khao khát được ra sân cống hiến cho đội bóng. Đây sẽ là thông tin vui dành cho HLV Arteta ở trận đấu tới khi mà kể từ khi ngoại hạng Anh trở lại, Ozil mới chỉ có 1 lần xuất hiện trên băng ghế dự bị, còn lại đều không có tên ở đội hình thi đấu.

Dù Liverpool đã vô địch ngoại hạng Anh song chắc chắn, đội bóng vùng Merseyside vẫn sẽ muốn giành trọn vẹn 3 điểm để có thể nuôi hy vọng phá kỷ lục 100 điểm trong một mùa giải mà Man City từng tạo ra. Hiện tại, thầy trò Klopp đang có 93 điểm và cần thắng cả 3 trận còn lại tại ngoại hạng Anh để làm được điều ấy.

Anh khẳng định mình đã sẵn sàng cho trận đại chiến này

Với Arsenal, sau thất bại ở trận derby Bắc London, họ đang rất cần chiến thắng để tìm lại niềm tin nơi người hâm mộ. Sự có mặt của Ozil sẽ giúp ích rất nhiều cho đội bóng. Bất chấp việc đã không ra sân kể từ ngày 17/6 song đẳng cấp và bản lĩnh là những điều mà ngôi sao người Đức luôn có thừa.

Dương Anh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.