Người hùng nước Nga Cheryshev trở lại Valencia

Thứ Tư, ngày 15/08/2018 - 15:16
5 /5 của 1 đánh giá

Denis Cheryshev được CĐV quê nhà phong danh hiệu “người hùng nước Nga” sau khi có phong độ ấn tượng tại World Cup 2018. Mới đây, Cheryshev đã trở lại Valencia bằng bản hợp đồng cho mượn từ Villarreal.

Mới đây, Valencia đã công bố việc ký thành công hợp đồng cho mượn với “người hùng nước Nga” Cheryshev từ CLB Villarreal. Theo đó, hợp đồng của Cheryshev với Valencia sẽ kết thúc vào cuối mùa giải 2018/2019. Có thể kết thúc mùa giải, Valencia sẽ kích hoạt điều khoản mua đứt nếu cầu thủ này thi đấu tốt trong mùa giải.

Người hùng nước Nga Cheryshev trở lại Valencia

Đại diện phía Valencia phát biểu: “Valencia CF đã đạt được một thỏa thuận vào thứ Ba vừa qua với Villarreal CF. Chúng tôi đang hoàn tất hợp đồng mượn cầu thủ Denis Cheryshev cho đến cuối mùa giải,”

Như vậy, Cheryshev sẽ có cơ hội được trở lại mái nhà xưa Valencia sau 2 năm xa cách. Cheryshev được đánh giá cao tại World Cup năm nay với 4 bàn thắng, giúp Gấu Nga lọt vào đến Tứ kết của giải bóng đá lớn nhất hành tinh. Đặc biệt là nhờ bàn thắng tuyệt đẹp trong đại thắng 5-0 trước Saudi Arabia.

Cheryshev có nhiều kinh nghiệm ở La Liga. Anh sinh ra tại Nga nhưng anh đã đến Tây Ban Nha cùng với bố anh là ông Dmitri Cheryshev từ năm 6 tuổi khi bố anh trở thành cầu thủ của Sporting Gijon. Cheryshev gia nhập học viện đào tạo trẻ của Sporting Gijon cho đến năm 10 tuổi trước khi chuyển đến Burgos.

Cheryshev đã có thời gian thi đấu cho Real Madrid

Trong sự nghiệp thi đấu đỉnh cao ở cấp CLB anh đã từng thi đấu cho Real Madrid, Sevilla, Villarreal và Valencia. Việc trở lại sân Mestalla, Cheryshev hứa hẹn sẽ duy trì được phong độ của mình tại La Liga mùa giải tới cùng Valencia.

Valencia mùa giải năm nay hướng tới chức vô địch La Liga và cả Champions League khi có một loạt sự thay đổi trong đội hình bằng các tân binh như Michy Batshuayi, Kevin Gameiro, Mouctar Diakhaby, Geoffrey Kondogbia và mới đây là Cheryshev.

Phong Trần

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha