Hé lộ nguyên do Werner và Havertz khởi đầu chậm chạp ở Chelsea

Thứ Năm, ngày 07/01/2021 - 10:37
5 /5 của 2 đánh giá

Ngôi sao trẻ của Chelsea, Tammy Abraham mới đây đã chỉ ra nguyên nhân khiến các tân binh như Timo Werner hay Kai Havertz có khởi đầu chậm chạp tại đây.

Chelsea là đội bóng chịu chi nhất giải ngoại hạng anh khi đem về tổng cộng 7 tân binh ở kỳ chuyển nhượng hè 2020 vừa qua. Tuy nhiên, ngoại trừ trường hợp của Malang Sarr được đem cho mượn, không phải bản hợp đồng nào cũng đem về chất lượng tương xứng với giá trị.

Đơn cử như trường hợp của bộ đôi Timo Werner và Kai Havertz. Được kỳ vọng rất cao sẽ giúp hàng công của Chelsea gia tăng sức mạnh, song những gì mà Werner và Havertz thể hiện tới thời điểm hiện tại là rất đáng thất vọng. Trong khi Werner mới chỉ ghi vỏn vẹn 4 bàn tại giải Ngoại hạng Anh thì Havertz còn tệ hơn với chỉ duy nhất 1 pha lập công.

Werner và Havertz có khởi đầu chậm chạp ở Chelsea

Việc 2 cầu thủ này "tịt ngòi" là một trong những nguyên nhân chính khiến Chelsea thi đấu phập phù và hiện đang xếp ở vị trí thứ 9 trên BXH với 26 điểm sau 17 trận đã đấu. Mới đây, ngôi sao trẻ của đội bóng thành London, Tammy Abraham đã tiết lộ nguyên do các tân binh của đội bóng có khởi đầu chậm chạp khi tới với nước Anh.

"Chúng tôi hầu như không có thời gian tập luyện và tìm hiểu cách chơi của nhau. Do đó, chúng tôi chỉ còn cách tận dụng mỗi ngày và mọi lúc có thể khi mùa giải vẫn đang diễn ra.

Trong mỗi trận đấu, chúng tôi học hỏi nhiều điều mới về nhau. Tôi bắt đầu hiểu họ nhiều hơn và ngược lại. Hy vọng, theo thời gian, chúng tôi có thể thúc đẩy lẫn nhau và trở thành phiên bản tốt nhất có thể".

Bất chấp phong độ thất thường của đội bóng trong thời gian vừa qua, Abraham vẫn cảm thấy tự hào khi được khoác áo Chelsea. "Tôi đã mơ về việc được thi đấu cho Chelsea từ khi còn bé và tôi vẫn cảm thấy như mình đang mơ ở thời điểm này.

Abraham đang có phong độ cao

Tôi đã gắn bó với CLB từ khi còn là cậu nhóc 7 tuổi nên bạn có thể tưởng tượng tôi luôn muốn vươn tới đỉnh cao đến mức nào. Tôi sẽ cố gắng hoàn thiện và hiểu các đồng đội của mình nhiều hơn".

Abraham thi đấu cực kì ấn tượng khi ghi 3 bàn trong 4 trận gần nhất. 2 trận gặp Aston Villa và Man City, HLV Frank Lampard cất cầu thủ 23 tuổi trên ghế dự bị và Chelsea đều không thể giành chiến thắng.

Thủy Tiên

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.