Nhân vật bí ẩn giúp HAGL kết duyên cùng Steven Đặng

Thứ Sáu, ngày 20/03/2020 - 06:33
2.7 /5 của 121 đánh giá

Mới đây cầu thủ Việt kiều - Steven Đặng đã tiết lộ nhân vật góp công lớn giúp anh có thể trở thành cầu thủ của HAGL. Ngoài ra, anh cũng chia sẻ thêm về cuộc sống hiện tại cùng đội bóng phố Núi sau một thời gian gắn bó.

Steven Đặng sinh năm 1996 tại Texas (Mỹ) trong một gia đình có cha lẫn mẹ đều là người Việt. Với chiều cao lý tưởng 1m83, sự nghiệp của Steven trong màu áo Trường Đại học Mary Hardin-Baylor chủ yếu gắn với vị trí trung vệ.

Để có thể được trở thành cầu thủ của HAGL, Steven Đặng phải nhờ đến sự trợ giúp của ông Nguyễn Văn Phẩm – bố của Lee Nguyễn. Theo đó ông Phẩm đã giới thiệu Steven Đặng với đội bóng phố Núi về trường hợp của một cầu thủ đang thi đấu cho đội bóng tại Trường Đại học Mary Hardin-Baylor

Bố Lee Nguyễn (ngoài cùng bên trái) là người kết duyên HAGL và Steven Đặng

Sau thời gian tập luyện ngắn, anh đã chinh phục được mắt xanh từ GĐĐH cũng như ban huấn luyện CLB. Sự có mặt của cầu thủ gốc Việt này được kỳ vọng sẽ giúp đội bóng phố núi 'vá hàng thủ' vốn là một hạn chế ở nhiều mùa giải đã qua.

“Bố tôi là bạn thân của ông Phẩm, bố của Lee Nguyễn. Ông Phẩm đã giới thiệu tôi với HAGL và giờ đây tôi đã có mặt tại đây. Tôi thực sự biết ơn ông Phẩm về điều đó.”

Ông Phẩm và bố của Steven Đặng là hai người bạn thân, chơi bóng cùng nhau ở Mỹ. Ông Phẩm hiện cũng là quản lý của Lee Nguyễn và là người từng đưa con trai về Việt Nam thi đấu cho HAGL năm 2009 và B.Bình Dương 2010. Tuy nhiên, mọi thứ đã không suôn sẻ với Lee Nguyễn ở V-League.

Minh Vương giúp đỡ Steven Đặng rất nhiều tại HAGL

Nói thêm về cuộc sống hiện tại tại HAGL, Steven Đặng rất vui vì có những người bạn mới, đặc biệt là người bạn cùng phòng Minh Vương.

“Minh Vương đã giúp đỡ tôi từ những ngày đầu. Minh Vương thường xuyên rủ tôi ra ngoài đi ăn, cà phê và làm quen với mọi người. Cậu ấy còn thúc đẩy tôi trong mỗi buổi tập”

Người hâm mộ HAGL vẫn đang chờ đợi ngày ra mắt của trung vệ Việt kiều Steven Đặng. Anh đã đến đội bóng phố Núi được 3 tháng nhưng chưa được HLV Lee Tae Hoon sử dụng trong 2 vòng đấu đầu tiên ở V-League mùa này.

Phong Trần

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam