Văn Lâm tái xuất trên sân tập Muangthong United

Thứ Năm, ngày 19/03/2020 - 17:44
3 /5 của 26 đánh giá

Sau nhiều ngày vắng mặt không rõ lý do, thủ môn đội tuyển Việt Nam, Đặng Văn Lâm đã trở lại tập luyện cùng CLB Muangthong United.

Văn Lâm đang có những ngày tháng khó khăn tại Muangthong United. Thủ thành đội tuyển Việt Nam đã phải ngồi dự bị liên tiếp 2 vòng đấu ở Thai League. Thậm chí ở các buổi tập và những trận đấu giao hữu sau đó của Muangthong United thì Lâm Tây cũng không xuất hiện.

Việc đã khiến nhiều người đồn đoán về khả năng thủ thành sinh năm 1993 sắp rời Thai League. Mọi tin đồn càng trở nên rầm rộ hơn khi đội bóng Thái đã đôn các thủ môn trẻ lên tập cùng đội một. Điều này cho thấy họ đang lo lắng và có những sự chuẩn bị cho vị trí thủ môn của mình.

Thời gian quan Văn Lâm đã vắng mặt tại Muangthong United

Thời gian quan Văn Lâm đã vắng mặt tại Muangthong United

Một số trang thể thao uy tín của Thái Lan đã đồn đoán về việc Văn Lâm đang nhận được sự quan tâm từ các CLB nước ngoài. Nhiều CLB tại Nga và Nhật Bản sẵn sàng chi ra số tiền kỷ lục để phá vỡ hợp đồng của Văn Lâm và Muangthong để có thể chiêu mộ thủ thành tài năng này.

Tuy nhiên thì trong buổi tập của Muangthong diễn ra vào ngày 18/3, Văn Lâm đã xuất hiện. Đây là lần đầu tiên người gác đền của đội tuyển Việt Nam xuất hiện sau những lần vắng mặt không rõ lý do ở những buổi tập trước.

Dù đã xuất hiện nhưng Văn Lâm cũng không thể tập cùng các đồng đội mà phải tập riêng trong khi 4 thủ môn còn lại được tập bài cùng HLV thủ môn trong sân. 

Văn Lâm đã trở lại tập luyện cùng Muangthong United

Văn Lâm đã trở lại tập luyện cùng Muangthong United

Một số thông tin cho rằng do sức khỏe của Văn Lâm có vấn đề nên đã phải nghỉ ngơi trong thời gian qua. Lâm Tây đã phải tập phục hồi thay vì ra sân và luyện các bài thể lực, chiến thuật như thường lệ. Và đó là lí do khiến anh bất ngờ phải ngồi dự bị ở hai vòng đấu gần đây nhất tại Thai League cũng như các trận đấu tập sau đó.

Thai League đang tạm hoãn vì Covid-19 lại là một sự may mắn với Văn Lâm. Đây sẽ là giai đoạn quan trọng để anh tập luyện và lấy lại được vị trí của mình.

An Phiêu

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam