Văn Hậu có thể rời Heerenveen về CLB Hà Nội sớm với điều khoản này

Thứ Năm, ngày 19/03/2020 - 20:19
3.1 /5 của 53 đánh giá

Hậu vệ Đoàn Văn Hậu có thể rời SC Heerenveen và trở lại CLB Hà Nội sớm hơn thời hạn hợp đồng với điều khoản đặc biệt, nếu không được sử dụng.

Gia nhập SC Heerenveen hồi cuối tháng 8/2019 với bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 1 năm từ CLB Hà Nội, hậu vệ vẫn chưa có nhiều cơ hội thi đấu. Cầu thủ sinh năm 1999 có thể sớm rời đội bóng Hà Lan nếu tiếp tục không được sử dụng ở thời gian còn lại.

Theo tìm hiểu, đôi bên sẽ chia tay nhau vào tháng 6 năm nay nếu Heereveen không muốn gia hạn với Văn Hậu. Tuy nhiên, hợp đồng giữa Văn Hậu và Heereveen có điều khoản buộc Heereveen phải trả Văn Hậu lại CLB Hà Nội từ tháng 5 nếu không sử dụng anh.

Văn Hậu có thể rời Heerenveen sớm nếu không được sử dụng?

Trên thực tế sau khi đến Hà Lan, Văn Hậu chủ yếu dự bị dù trước đó bầu Hiển được báo chí dẫn lời khẳng định, hậu vệ gốc Thái Bình sẽ được đảm bảo thi đấu 20% số trận đấu của SC Heereveen.

Tính ở giải đấu chính thức, Văn Hậu chỉ ra sân 4 phút cuối trận đấu của Heereveen với Roda JC ở cúp Quốc gia Hà Lan, thời điểm đội bóng của anh đang dẫn đối thủ 3-0.

Dẫu vậy, hoàn cảnh của Văn Hậu lại rất lạc quan ở giải đấu dành cho các đội trẻ. Văn Hậu đã đá chính cả 6 trận cùng Jong Heerenveen, giúp đội bóng Hà Lan dẫn đầu bảng xếp hạng với thành tích bất bại (5 thắng, 1 hòa) trước khi bị dính chấn thương.

Văn Hậu được tin dùng tại đội trẻ Jong Heerenveen

Do đó, nhiều ý kiến cho rằng môi trường bóng đá tại châu Âu sẽ tốt cho sự phát triển của Văn Hậu. Hậu vệ 21 tuổi nên tiếp tục nỗ lực tập luyện để được SC Heerenveen gia hạn.

Hiện tại, do ảnh hưởng của dịch Covid-19, giải VĐQG Hà Lan đã phải hoãn lại đến hết tháng 3. Chính vì vậy, Văn Hậu sẽ phải lùi thời gian trở lại Việt Nam ít nhất tới tháng 7 (nếu hợp đồng không gia hạn). Được biết, Văn Hậu đang được hỗ trợ để có thể tiếp tục ăn tập ở Heereveen.

Mới đây, khi chấn thương của anh đang trong giai đoạn hồi phục tốt và có thể trở lại tập luyện cùng đồng đội trong ít ngày tới.

Đình Thi

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam