Nhảy Backpack Kid ư? Đó chỉ là chuyện đơn giản với Ibrahimovic

Thứ Bảy, ngày 27/10/2018 - 12:30
5 /5 của 1 đánh giá

Mới đây, Ibrahimovic khiến người hâm mộ thích thú khi tham gia một kênh truyền hình tại Mỹ. Đáng nói, trong chương trình cựu cầu thủ của Man United nói rằng anh có thể làm mọi thứ kể cả điệu nhảy đang hot trên MXH Backpack Kid.

Tham khảo thêm:

Cách đây không lâu, Zlatan Ibrahimovic đã nhận lời tham gia một game show truyền hình có tên “The Late Late Show with James Corden” là một chương trình trò chuyện đêm khuya nổi tiếng của Mỹ được tổ chức bởi James Corden trên CBS.

Trong chương trình, MC chương trình đã đưa ra thử thách cho cựu tiền đạo của Man United vì anh ấn tượng với câu nói quen thuộc của Ibrahimovic: “Tôi có thể làm bất cứ điều gì”

Backpack Kid chỉ là chuyện đơn giản với Ibrahimovic

Thử thách được MC đưa ra là điệu nhảy đang hot trên MXH Backpack Kid.

Điệu nhảy này khá hài hước, thoạt nhìn thì khá đơn giản nhưng khi thực hiện thì không dễ làm một chút nào. Sau khi Ibrahimovic thực hiện điệu nhảy trên, tất cả mọi người đều thấy ngạc nhiên và thích thú với hình ảnh ngộ nghĩnh của tiền đạo người Thụy Điển.

Trong bộ vest đen lịch lãm, Ibra đã lần lượt vượt qua các thử thách do MC đưa ra một cách dễ dàng. Sau điệu nhảy ngộ nghĩnh trên, Ibra còn vượt qua cả thử thách phát âm tên mình trong khi ngậm kẹo.

Ibrahimovic nổi tiếng là cầu thủ kiêu ngạo, thậm chí còn dám xưng mình là Chúa tuy nhiên anh lại được khá nhiều người hâm mộ yêu thích vì đơn giản anh là thiên tài thật. Trong con người của Ibra chỉ thích nhìn người, nhìn đời bằng cả con mắt. Một kẻ cầu thủ kiêu ngại đầy cá tính và đáng được ngưỡng mộ.

 Kể từ khi rời Man United, Ibra đang sống những ngày hạnh phúc tại Mỹ. Tại đây, ngoài bóng đá anh còn rất đắt show trong các chương trình thực tế.

Phong Trần

Bình luận bài viết