NHM MU muốn Bruno Fernandes “nhường” lại danh hiệu cho Cavani

Thứ Tư, ngày 19/05/2021 - 07:25
5 /5 của 2 đánh giá

Mặc dù bị Fulham cầm hòa 1-1 ngay tại Old Trafford, thế nhưng tiền đạo Edinson Cavani đã khiến hơn 10.000 khán giả vỡ òa vì siêu phẩm ở khoảng cách 35m.

Trong lần đầu tiên “ra mắt” khán giả tại Old Trafford, tiền đạo Edinson Cavani đã ghi dấu ấn cực đậm nét với siêu phẩm ngay từ phút 15. Đón đường phát bóng của De Gea, số 7 của MU chạy chỗ phá bẫy vượt vị.

Khi bóng sượt qua gầm giày của Bruno Fernandes, Cavani đã phá thành công bẫy việt vị. Ngay sau đó, tiền đạo người Uruguay nhận thấy thủ môn Alphonse Areola dâng quá cao nên ngay lập tức tung ra cú sút từ khoảng cách 35m. Bóng bay quá tầm với của Areola và găm thẳng vào lưới Fulham.

Bàn thắng của Cavani được xem là siêu phẩm của mùa giải năm nay và có cơ hội rất lớn giành được danh hiệu bàn thắng đẹp nhất của mùa giải lẫn ở CLB. Thế nhưng quá “đen” cho Cavani khi mà chỉ trước đó vài giờ, bàn thắng của Bruno Fernandes vào lưới Everton đã được công nhận là bàn thắng đẹp nhất của mùa giải của MU.

Bruno Fernandes đã có một siêu phẩm vào lưới Everton trong trận hòa 3-3 của Quỷ đỏ trước đại diện thành phố Cảng. Tiền vệ người Bồ có pha đặt bóng hoàn hảo qua đầu thủ môn Robin Olsen trong sự vỡ òa của NHM.

Xem thêm: Bóng đá Anh

Thế nhưng cho tới khi Cavani khiến 10.000 khán giả ở Old Trafford cảm thấy ngỡ ngàng thì rất nhiều người đã bày tỏ sự tiếc nuối cực lớn dành cho tiền đạo người Uruguay. Thậm chí trên MXH Twitter, rất nhiều NHM Quỷ đỏ đã lên tiếng cho rằng Bruno Fernandes nên nhường lại danh hiệu “Bàn thắng đẹp nhất CLB” vừa được nhận lại cho Cavani.

Nhiều NHM MU muốn Bruno Fernandes nhường danh hiệu cho Cavani 

Ngay lập tức, những ý kiến này đã thu hút sự đồng tình lớn của NHM. Những CĐV của MU cho rằng Cavani xứng đáng nhận danh hiệu đó hơn và đây cũng là cách để anh có màn “debut” siêu hoàn hảo trong ngày ra mắt trước khán giả của sân Old Trafford.

Về phần Bruno Fernanes, không chỉ nhận được danh hiệu bàn thắng đẹp nhất mùa của CLB, anh còn được trao danh hiệu Sir Matt Busby dành cho Cầu thủ xuất sắc nhất năm của MU. Đây là danh hiệu cao thứ 2 liên tiếp mà Bruno giành được trong màu áo Quỷ đỏ.

Bruno Fernandes nhận giải Bàn thắng đẹp nhất mùa của CLB ngay trước trận gặp Fulham

Mùa giải năm nay, Bruno Fernandes tiếp tục là đầu tàu và là niềm cảm hứng của MU với 18 bàn sau 36 trận ra sân ở Ngoại hạng Anh. Tính ra, anh đã có được 28 bàn sau 56 trận ra sân cho Quỷ đỏ trên mọi đấu trường.

Không chỉ có thế, cầu thủ người Bồ còn tung ra 11 đường kiến tạo ở Ngoại hạng Anh (17 kiến tạo trên mọi đấu trường). Tuần trước, anh chính thức vượt qua huyền thoại Frank Lampard để trở thành tiền vệ ghi nhiều bàn thắng nhất lịch sử Ngoại hạng Anh trong một mùa giải.

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.