Nhờ ưu thế này, Hà Nội FC có thể tự tin đánh bại SHB Đà Nẵng

Thứ Sáu, ngày 02/04/2021 - 10:38
3.3 /5 của 2 đánh giá

Hà Nội FC có thể tự tin đánh bại SHB Đà Nẵng trong chuyến làm khách tới sân Hòa Xuân ở vòng 7 V.League nhờ vào một ưu thế, cho đù đội bóng Thủ đô đang gặp khó khăn về mặt lực lượng.

Xét về phong độ và lực lượng, SHB Đà Nẵng đang tốt hơn Hà Nội FC. Nhưng trong lịch sử, đội bóng Đà thành lép vế hoàn toàn đoàn quân của .

Trận hoà 1-1 hú vía trước Hà Tĩnh không giúp Hà Nội FC cải thiện nhiều về thứ hạng. Đội bóng thủ đô hiện xếp thứ 4 và kém chính SHB Đà Nẵng – đối thủ của họ ở vòng 7 V.League đúng 2 điểm. Tuy nhiên, Văn Quyết cùng các đồng đội có lý do để tự tin vào chiến thắng trước SHB Đà Nẵng, nhất là khi lịch sử đang ủng hộ mình, với thành tích bất bại trước đối thủ Đà thành trong 6 năm qua.

Hà Nội FC có quyền tin vào 1 chiến thắng trước SHB Đà Nẵng

Cụ thể là ở  mùa giải 2015, hai đội hòa nhau 1-1 ở trận lượt đi trên sân Hòa Xuân trước khi Hà Nội FC giành chiến thắng 2-0 ở trận lượt về trên sân Hàng Đẫy. Tại V.League 2016, SHB Đà Nẵng thất thủ cả 2 trận lượt đi và lượt về trước đội bóng áo tím với cùng tỷ số 1-2.

Một năm sau, SHB Đà Nẵng dù cố gắng cũng chỉ dừng lại ở hai trận hoà với Hà Nội FC trong cả 2 lần chạm trán: hòa 2-2 trên sân Hòa Xuân và hòa 1-1 trên sân Hàng Đẫy.

>> Xem thêm:

Tới mùa giải 2018, SHB Đà Nẵng thảm bại trong cả 2 lần đối đầu với Hà Nội FC, khi để thua 0-4 trên sân nhà và thua 2-5 trên sân khách. Trong cả 2 lần gặp nhau ở V.League 2019, SHB Đà Nẵng thua sát nút với tỷ số 2-3 trên sân Hàng Đẫy ở vòng đấu thứ 10 trước khi tiếp tục bại trận với tỷ số 1-2 khi trở về sân Hòa Xuân ở vòng đấu thứ 21.

Hà Nội FC có thành tích đối đầu tốt hơn SHB Đà Nẵng

Mùa giải năm ngoái, hai đội gặp nhau duy nhất 1 lần ở vòng đấu thứ 9 của giai đoạn một, trước khi Hà Nội FC vào top 8 đội tranh vô địch còn SHB Đà Nẵng tranh vé trụ hạng với 6 đội phía dưới. Trên sân Hòa Xuân cách đây gần 1 năm, là người mở tỷ số trước cho Hà Nội FC ở phút thứ 36. Nhưng chỉ 6 phút sau, Phan Văn Long san bằng tỷ số cho SHB Đà Nẵng. Tỷ số 1-1 được hai đội giữ nguyên cho đến phút chót.

Trong vòng 6 năm qua, SHB Đà Nẵng đã chạm trán với Hà Nội FC 11 lần ở sân chơi V.League mà không thắng nổi 1 trận nào, hòa 4 trận và thua tới 7 trận. Còn nếu tính riêng trên sân Hòa Xuân thì SHB Đà Nẵng cũng chỉ có 3 lần cầm hòa được đội bóng Thủ đô trong khi cũng để thua tới 3 trận.

Video highlights Hà Nội FC - Hồng Lĩnh Hà Tĩnh V.League vòng 6:

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam