Nhóm người tự xưng là thương binh lại làm loạn trước cổng VFF, đòi vé xem Việt Nam

Thứ Tư, ngày 09/10/2019 - 15:22
5 /5 của 1 đánh giá

Một ngày trước khi trận đấu giữa Việt Nam và Malaysia tại vòng loại World Cup 2022, một nhóm người tự xưng là thương binh làm loạn trước cổng VFF, đòi vé xem Việt Nam.

Theo kế hoạch, trưa ngày 10/10 VFF sẽ tiến hành trả vé xem trận đấu giữa Việt Nam và Malaysia cho các đối tượng thương binh như đã hẹn. Theo đó VFF chỉ dành cho thương binh số lượng là 500 vé.

Quyết định cung cấp vé cho lực lượng thương binh trong ngày thi đấu nhằm giải quyết vấn đề vé cho lực lượng thương binh, gồm nhiều người lớn tuổi và không thành thạo công nghệ để mua vé online.

Ngoài ra, do bán vé sát giờ diễn ra trận đấu, Trụ sở Liên đoàn bóng đá cũng có thể tránh trở thành nơi tập trung của hàng nghìn cổ động viên như tại AFF Cup 2018.

Tuy nhiên vào sáng và đầu giờ chiều nay 9/10, đã một nhóm người tự xưng là thương binh đã có những hành động hỗn hoạn trước trụ sở của Liên đoàn bóng đá Việt Nam. Theo đó nhóm người này đến dựng xe chắn cổng từ buổi sáng yêu cầu được vào bên trong.

Nhóm người tự xưng là thương binh lại làm loạn trước cổng VFF

Thậm chí nhiều người còn xuất trình nhiều loại giấy tờ chứng minh mình là thương binh để mong được vào trong lấy vé.

Đã có những xảy ra xô xát trong chính nội bộ nhóm người này. Do chen lấn, người đến sau lại chen lên đứng trước, các bên không giữ được bình tĩnh, dẫn đến xô xát.

Lực lượng an ninh đã phải mất thời gian giải thích khá lâu, nhóm người này mới lùi xe ra.

Rút kinh nghiệm từ những sự cố xảy ra trong các lần bán vé trước, VFF đã tiến hành dựng hàng rào trước cổng trụ sở từ vài ngày trước khi trận đấu diễn ra. Thế nhưng tình trạng thương binh gây náo loạn vẫn chưa giải quyết được triệt để.

Phong Trần

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam