Những hình ảnh đầu tiên trong đám hỏi của Duy Mạnh và Quỳnh Anh

Thứ Tư, ngày 15/01/2020 - 09:15
5 /5 của 1 đánh giá

Sáng ngày 15/1, đám hỏi của Duy Mạnh và Quỳnh Anh đã được diễn ra trong niềm hạnh phúc của hai bên gia đình. Trước đó, tuyển thủ Việt Nam và cô bạn gái xinh đẹp đã gây sốt bởi màn cầu hôn lãng mạn tại phố đi bộ Nguyễn Huệ.

Tình yêu của cặp đôi Duy Mạnh – Quỳnh Anh gây được chú ý lớn từ người hâm mộ. Hôm nay, 15/1, đám hỏi của Duy Mạnh và Quỳnh Anh đã được diễn ra trong niềm hạnh phúc của hai bên gia đình.

Mặc dù phải dậy từ rất sớm để chuẩn bị thế nhưng trung vệ của đội tuyển Việt Nam vẫn nở một nụ cười tươi trong ngày hạnh phúc. Duy Mạnh diện cho mình bộ áo the màu đỏ với họa tiền rồng bay khá đặc biệt.

Với hội trường đám hỏi, Duy Mạnh chọn phong cách trang trí đơn giản, lấy tông màu trắng trang nhã làm màu chủ đạo. Điều này đối lập với sắc màu đỏ truyền thống và rực rỡ tại gia đình cô dâu.

Trong hội trường, Duy Mạnh còn đặt dàn karaoke với tivi màn hình lớn để phục vụ họ hàng, người thân vui vẻ ca hát. Đây là điều thường thấy ở các đám hỏi, đám cưới được tổ chức tại vùng nông thôn.

Trong khi đó gia đình Quỳnh Anh cũng hoàn tất công tác trang trí để sẵn sàng đón Duy Mạnh cùng đoàn nhà trai đến ăn hỏi.

Đồng đội trên tuyển quốc gia Văn Thanh, Văn Toàn, Hồng Duy và Tuấn Anh cũng có mặt trong ngày ăn hỏi của Duy Mạnh.

Duy Mạnh tới nhà bạn gái Quỳnh Anh.

Trước đó, vào ngày 1/1, tại phố đi bộ Nguyễn Huệ (TP.HCM), Duy Mạnh bất ngờ cầu hôn ‘nửa kia’ với nhẫn và hoa khiến giới trẻ ‘phát cuồng’. Ngày 4/1, Quỳnh Anh chia sẻ bức ảnh cưới lên trang cá nhân với dòng chú thích là câu hát ngọt ngào trong ca khúc Cầu hôn. Bạn gái cầu thủ Duy Mạnh cũng đăng tấm ảnh chụp người yêu đang cặm cụi viết danh sách khách mời, chính thức tuyên bố cả hai quyết định về chung một nhà.

Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật những hình ảnh mới nhất về đám hỏi của tuyển thủ Duy Mạnh.

Xem thêm video: 

Phong Trần

Bình luận bài viết

Văn Toàn nhanh chân “chốt đơn” em gái Văn Lâm

09-12-2022

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn khá nhanh chân khi xin được chụp ảnh cùng em gái xinh đẹp của thủ thành Đặng Văn Lâm. Trước người đẹp, chân sút sinh năm 1996 khá bối rối khi quên cả việc chỉnh trang lại diện mạo.