Xuân Trường rạng rỡ trong bức ảnh kỷ niệm với đồng đội cũ tại Hàn Quốc

Thứ Hai, ngày 06/01/2020 - 11:07
5 /5 của 1 đánh giá

Tiền vệ Lương Xuân Trường đã có những tấm hình kỷ niệm với những người đồng đội cũ trong thời gian chữa trị chấn thương tại Hàn Quốc. Đó có lẽ là những kỷ niệm khó quên với tiền vệ này trước khi trở về Việt Nam.

Tiền vệ Lương Xuân Trường từng có thời gian thi đấu cho Incheon United và Gangwon FC thuộc giải K-League dưới dạng cho mượn từ câu lạc bộ Hoàng Anh Gia Lai trong giai đoạn 2016-2017.

Dù vậy, cầu thủ Việt Nam đầu tiên trong lịch sử góp mặt tại đấu trường K League đã không thể có những trải nghiệm ngọt ngào khi ít có cơ hội ra sân tại Incheon United và mùa giải sau đó là Gangwon FC. Lối chơi tại K-League đòi hỏi rất cao về mặt thể lực và sức mạnh của các tiền vệ.

Xuân Trường rạng rỡ trong bức ảnh kỷ niệm với đồng đội cũ tại Hàn Quốc

Thế nhưng chuyến đi này của Xuân Trường không phải là vô nghĩa khi anh được tiếp xúc với nền bóng đá hàng đầu châu Á, có được những người bạn mới.

Tối 5/1, cầu thủ Lương Xuân Trường chia sẻ bức ảnh chụp cùng các đồng đội cũ tại CLB Incheon United và Gangwon FC lên story Instagram trong thời gian chữa trị chấn thương tại Hàn Quốc.

Trong những bức ảnh kể trên, tiền vệ người Tuyên Quang tươi cười rạng rỡ khi gặp lại những người bạn cũ ở Hàn Quốc và cùng ôn lại những kỷ niệm ngày anh còn khoác áo CLB Incheon, Gangwon. Trong khi đó, các cầu thủ Hàn đều gửi lời chúc Xuân Trường sẽ nhanh chóng hồi phục sức khỏe để sớm trở lại sân cỏ.

Trong suốt thời gian điều trị chấn thương tại Hàn Quốc, Xuân Trường nhận được sự động viên từ những người đồng đội cũ tại Incheon United và Gangwon FC. Đó là những sự động viên to lớn giúp tiền vệ của HAGL mạnh mẽ vượt qua ca phẫu thuật và phục hồi tại xứ sở Kim chi.

Anh thường xuyên được những người bạn ghé thăm trong thời gian chữa trị chấn thương

Không chỉ có các đồng đội tại Incheon United và Gangwon FC, những đồng đội tại CLB HAGL và ĐTVN cũng dành thời gian sang Hàn thăm Xuân Trường. Trước đó cầu thủ Trần Minh Vương đã tới thăm Xuân Trường sau khi mùa giải V-League kết thúc và mới đây là vợ chồng trung vệ Bùi Tiến Dũng – Nguyễn Khánh Linh cũng đăng ảnh chụp cùng Xuân Trường ở Seoul.

Xem thêm video:

Phong Trần

Bình luận bài viết

Văn Toàn nhanh chân “chốt đơn” em gái Văn Lâm

09-12-2022

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn khá nhanh chân khi xin được chụp ảnh cùng em gái xinh đẹp của thủ thành Đặng Văn Lâm. Trước người đẹp, chân sút sinh năm 1996 khá bối rối khi quên cả việc chỉnh trang lại diện mạo.