Video: Hậu trường chụp ảnh cưới siêu lãng mạn của Duy Mạnh và Quỳnh Anh

Thứ Tư, ngày 08/01/2020 - 08:59
5 /5 của 1 đánh giá

Mới đây trang fanpage của TEELE Studio đã đăng tải một đoạn video về hậu trường chụp ảnh cưới siêu lãng mạn của Duy Mạnh và Quỳnh Anh. Mặc dù chưa có album ảnh cưới thế nhưng chừng đó cũng đủ để khiến dân tình phải xuýt xoa.

Như đã đưa tin trước đó, vào ngày 4/1 vừa qua trên trang cá nhân của Quỳnh Anh – cô vợ sắp cưới của cầu thủ Duy Mạnh vừa “nhá hàng” tấm ảnh cưới đầu tiên. Cả hai vô cùng rạng rỡ và đẹp đôi khi khoác lên mình trang phục của cô dâu chú rể, đánh dấu thời điểm quan trọng trong cuộc đời. Duy Mạnh đẹp như soái ca Hàn Quốc với bộ vest đen còn Quỳnh Anh như một cô công chúa trong bộ váy cưới trắng tinh khôi.

Hậu trường chụp ảnh cưới siêu lãng mạn của Duy Mạnh và Quỳnh Anh

Bộ ảnh cưới của được thực hiện bởi ekip của NTK Chung Thanh Phong thuộc TEELE Studio, người từng “phù phép” cho nhiều cô dâu là sao Việt đình đám như: Đông Nhi, Bảo Thy, Hari Won…

Mới đây trang fanpage của TEELE Studio đã đăng tải một đoạn video về hậu trường chụp ảnh cưới siêu lãng mạn của Duy Mạnh và Quỳnh Anh. Mặc dù chưa có album ảnh cưới thế nhưng chừng đó cũng đủ để khiến dân tình phải xuýt xoa.

Cụ thể trong video dài 41 giây mà đơn vị chụp ảnh mới đăng tải, Duy Mạnh và cô dâu cùng tạo dáng trong studio chụp ảnh. Cặp đôi nắm chặt tay nhau không rời và chăm chú làm theo những yêu cầu của thợ chụp ảnh để có được những bức ảnh đúng chủ đề.

Những hình ảnh hậu trường đáng yêu và siêu lãng mạn này khiến fan càng mong được xem toàn bộ những hình cưới để đời của cặp đôi trai tài gái sắc đẹp nhất nhì làng bóng đá Việt Nam.

Duy Mạnh và Quỳnh Anh sẽ tiến hành lễ ăn hỏi vào ngày 15/1 tới đây. Sau đó, chú rể sẽ bay sang Malaysia thi đấu giải giao hữu cùng CLB Hà Nội và trở về vào ngày 20/1. Ngày 9/2 sẽ là ngày trọng đại khi Duy Mạnh chính thức rước nàng Quỳnh Anh về dinh, nên nghĩa vợ chồng.

Hơn 4 năm gắn bó, Duy Mạnh khiến không ít fangirl “vỡ tim” khi thường xuyên đăng tải hình ảnh đi chơi, tặng quà cho bạn gái xinh đẹp. Đáp lại tình cảm của người yêu, mỗi lần Duy Mạnh đi thi đấu Quỳnh Anh lại chuẩn bị cả “núi” thực phẩm là những món ăn chân sút họ Đỗ yêu thích.

Xem thêm video:

Phong Trần

Bình luận bài viết

Văn Toàn nhanh chân “chốt đơn” em gái Văn Lâm

09-12-2022

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn khá nhanh chân khi xin được chụp ảnh cùng em gái xinh đẹp của thủ thành Đặng Văn Lâm. Trước người đẹp, chân sút sinh năm 1996 khá bối rối khi quên cả việc chỉnh trang lại diện mạo.