Nói 1 từ, Pep khiến Aguero đau lòng dù vừa toả sáng ngày trở lại

Thứ Năm, ngày 10/12/2020 - 09:37
5 /5 của 1 đánh giá

Dù vừa ngay lập tức ghi bàn trong ngày trở lại sau chấn thương song Sergio Aguero vẫn nhận tin vô cùng đau lòng với chia sẻ của Pep Guardiola về tiền đạo này tại trận derby Manchester.

Trận đấu với Marseille tại lượt trận cuối cùng vòng bảng cúp C1 đánh đấu màn tái xuất của Aguero sau quãng thời gian nghỉ thi đấu vì chấn thương. Thực tế, tiền đạo người Argentina cũng chỉ xuất phát trên băng ghế dự bị.

Dù vậy, anh vẫn biết cách để thể hiện đẳng cấp. Chỉ mất đúng 10 phút sau khi vào sân, Aguero đã lập công, nhân đôi cách biệt cho Man City trước khi đội bóng có bàn thứ 3 để ấn định thắng lợi 3-0 chung cuộc.

Rõ ràng, dù phải nghỉ thi đấu trong quãng thời gian khá dài song bản lĩnh trận mạc cũng như tư chất của một cầu thủ lớn là điều mà Aguero có thừa. Việc toả sáng ngày trở lại giúp cho tiền đạo này nhận được rất nhiều lời khen từ Pep Guardiola khi vị thuyền trưởng người TBN cho biết:

Pep dành nhiều lời khen cho Aguero khi anh ghi bàn trong ngày trở lại 

“Bản năng sát thủ của một tiền đạo chưa bao giờ mất đi ở cậu ấy. Hôm nay, cậu ấy đã chơi khoảng 25 phút và có 1 bàn thắng, đó là điều quá tuyệt vời. Cậu ấy đã tập luyện rất chăm chỉ trong suốt những ngày đã qua, vì thế, Aguero hoàn toàn xứng đáng với pha lập công có được".

Khen ngợi Kun Aguero là vậy song Pep cũng đồng thời khiến tiền đạo người Argentina đau lòng khi được hỏi về khả năng đá chính của chân sút này ở trận derby Manchester tại vòng 12 ngoại hạng Anh.

Cụ thể, vị chiến lược gia người TBN chỉ nói duy nhất 1 từ ngắn gọn “Không". Theo ông, Jesus là cái tên sẽ xuất phát ngay từ đầu ở trận đấu với MU vào rạng sáng ngày 13/12 sắp tới chứ không phải Aguero. Tiền đạo người Brazil đã hoàn toàn được nghỉ ngơi trong trận gặp Marseille vào rạng sáng ngày 10/12.

Song khẳng định sẽ không để anh đá chính ở trận derby Manchester 

Rõ ràng, đây sẽ là thông tin khiến Aguero không cảm thấy vui vẻ, bởi lẽ, anh là cầu thủ thường xuyên toả sáng trong các trận derby Manchester. Dù vậy, giống như màn so tài với Marseille, tiền đạo xứ Tango sẽ lại phải chờ cơ hội từ băng ghế dự bị.

Hiện tại, Man City đang đứng dưới MU 1 bậc ở BXH ngoại hạng Anh. Họ kém người hàng xóm đúng 1 điểm.

Tuấn Điền 

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.