Văn Quyết: “Nói đá cho vui là cách thúc đẩy sức mạnh HAGL”

Thứ Ba, ngày 13/10/2020 - 19:49
3.8 /5 của 5 đánh giá

Đội trưởng Nguyễn Văn Quyết của Hà Nội FC cho rằng việc HLV Nguyễn Văn Đàn nói HAGL không đặt thành tích là cách thúc đẩy sức mạnh cho các cầu thủ.

Vào ngày 15/10, Hà Nội FC sẽ hành quân đến sân Pleiku của HAGL. Phát biểu trước trận đấu, đội trưởng Nguyễn Văn Quyết bên phía Hà Nội FC nói: “Tinh thần của cầu thủ Hà Nội FC đang rất tốt, nhất là sau chiến thắng quan trọng trước TP.HCM. Với Hà Nội FC, chúng tôi vẫn còn 7 trận đấu nữa. Và đội bóng cũng khẳng định sẽ đá tinh thần tốt nhất cho những vòng còn lại. Ở trận đấu tới, Hà Nội FC sẽ gặp HAGL. Chúng tôi có những kết quả thuận lợi trước đội bóng này. Nhưng ngược lại, Hà Nội FC cũng có những trận không tốt trước đội bóng này”.

Văn Quyết nói thêm: “HAGL có nhiều cá nhân tốt, có thể khai thác các khoảng trống của đối phương. Cũng vì thế mà Hà Nội FC cần phải thận trọng, bịt những khoảng trống hay ngăn cả những cầu thủ giỏi bên phía HAGL. Tôi cũng nghĩ việc HLV HAGL nói đội bóng không đặt mục tiêu cụ thể, chỉ chơi cống hiến cho khán giả cũng là cách để thúc đẩy anh em cầu thủ. Rõ ràng, chúng tôi không được phép chủ quan. Trận đấu với HAGL cũng là dịp để Hà Nội FC tiếp nối chuỗi phong độ tốt. Mục tiêu của chúng tôi đương nhiên là 3 điểm”.

Văn Quyết đã có cuộc trả lời phỏng vấn với phóng viên vào chiều ngày hôm nay (13/10)

Văn Quyết tiếp tục nói: “HAGL là tập thể mạnh. Cả 30 cầu thủ HAGL hiện tại đều có thể đá trong đội hình Hà Nội FC. Chúng tôi phải dè chừng tất cả những cái tên trong đội hình của họ. Việc thiếu Memovic, Bửu Ngọc sẽ tạo cơ hội cho các cầu thủ khác của HAGL thể hiện”.

“HAGL có những cầu thủ chất lượng như Tuấn Anh, Xuân Trường. Họ còn có những cầu thủ nhanh nhẹn như Văn Toàn hay cặp hậu vệ biên. Chúng tôi sẽ cần chơi chặt chẽ và không để thủng lưới”, Văn Quyết chia sẻ.

“Những đội đã vào vòng tranh vô địch đều là các đối thủ mạnh. Những đội đang có lợi thế về điểm số như Viettel, Sài Gòn sẽ là những đối thủ mà chúng tôi lưu tâm hơn cả. Hà Nội FC sẽ cố gắng hết sức mình, giữ tinh thần quyết thắng cho cả mùa giải”.

Hà Nội là đội bóng thường xuyên khiến cho HAGL phải ôm hận trong quá khứ

Có một điểm đáng chú ý, Hà Nội FC thường không có kết quả tốt trước những lần làm khách trên sân của HAGL tại V.League gần đây. Thậm chí năm ngoái, họ còn trải qua ác mộng khi trung vệ Trần Đình Trọng bị đứt dây chằng, dẫn đến không thể đá bóng cho đến hiện tại.

Nhật Anh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam