Nói xấu Ronaldo, HLV Croatia lập tức phải xin lỗi siêu sao người Bồ

Thứ Năm, ngày 06/09/2018 - 11:08
5 /5 của 1 đánh giá

HLV của Croatia, Dalic chia sẻ rằng những lời nhận xét của ông về ngôi sao Juventus là sai lầm và đã xin lỗi anh trước cuộc đụng độ với Bồ Đào Nha tuần này trong khuôn khổ UEFA Nations League.

Tham khảo thêm:

HLV Zlatko Dalic vừa lên tiếng xin lỗi vì đã gọi Ronaldo là “người ích kỷ” sau khi siêu sao người Bồ Đào Nha không tham dự buổi lễ của UEFA hôm thứ Năm, nơi mà đồng đội cũ của CR7 là Luka Modric đã đánh bại anh và giành danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất năm.

Với chức vô địch Champions League mùa giải vừa rồi cùng Real Madrid, không quá khó hiểu khi Keylor Navas, Sergio Ramos, Modric và Ronaldo “càn quét” các giải thưởng ở vị trí của họ, khiến giải thưởng hôm vừa rồi gói gọn trong hai chữ “Real Madrid”.

Nhưng Ronaldo, người đã rời Madrid để đến với Juventus vào hồi tháng Bảy đã không xuất hiện trong sự kiện lớn này. Và một số người cho rằng sự vắng mặt của anh là vì anh đã đoán trước được giải thưởng chính sẽ được trao cho Modric thay vì anh.

Luka Modric
Modric đã nhận cú đúp giải thưởng tại buổi lễ vừa qua của UEFA

Người đai diện của Ronaldo là Jorge Mendes, chủ tịch Juventus là Beppe Marotta và chị gái của Ronaldo là Katia Aveiro đều có những lời chỉ trích UEFA vì cho rằng Ronalo xứng đáng hơn là Modric.

Giữa 2 dòng ý kiến cho rằng ai xứng đáng hơn thì Dalic đã có những câu nói nhắm thẳng vào Ronaldo và có lẽ ông sẽ phải hối hận khi nghĩ lại: “Ronaldo là một cầu thủ ích kỷ và tất nhiên tôi không bao giờ muốn sự hiện diện của cậu ta ở trong đội hình của tôi”.

Sau đó không lâu, ông đã phải nhanh chóng lên tiếng xin lỗi: “Tôi rất hối hận vì câu nói đó. Đó là một phần trong câu trả lời của tôi cho câu hỏi tại sao Ronaldo lại không tham dự buổi lẽ và về những nhận xét tiêu cực về Modric khi anh ấy nhận được giải thưởng, vì vậy tôi đã nói Ronaldo ích kỷ và tôi không thích những cầu thủ như vậy”.

“Đó không phải là ý kiến cá nhân hay nhận xét tiêu cực, có thể là do tôi trình bày sai và tôi rất xin lỗi. Cho giải thưởng The Best của FIFA, tôi đã bầu cho Modric và để Ronaldo vào vị trí số 2. Modric xứng đáng nhận được điều đó bởi vì anh ấy đã được bình chọn là cầu thủ xuất sắc nhất ở Club World Cup, Champions League, nhận được huy chương bạc ở và nhận luôn giải Quả Bóng Vàng tại World Cup”.

Cristiano Ronaldo
Ronaldo sẽ được HLV cho nghỉ để có được sự hòa nhập tốt nhất với Juventus

Ronaldo sẽ không góp mặt trong trận đấu tới đây sau khi HLV Fernando Santos đã cho phép tiền đạo 33 tuổi ở lại CLB vì muốn để anh hòa nhập với Juventus nhưng HLV Dalic rất muốn chủ nhân Quả Bóng Vàng 2017 có mặt.

“Tôi rất vui nếu Ronaldo có thể đến thi đấu. Nhưng bên phía chúng tôi, Rakitic cũng đang được cho nghỉ ngơi. Ronaldo xứng đáng được nghỉ ngơi. Một vài cầu thủ cần nhiều thời gian sau World Cup để đạt được phong độ tốt nhất. Có thể chúng tôi sẽ có cơ hội đối mặt với anh ấy ở Euro 2020”.

Chí Long

Bình luận bài viết