Tiết lộ mức lương “chấp cả làng Serie A” của Ronaldo

Thứ Tư, ngày 05/09/2018 - 05:12
5 /5 của 1 đánh giá

Ronaldo đang nhận mức lương khổng lồ trong màu áo của Juventus. Đây có lẽ là một trong những lý do khiến CR7 rời Real khi anh được nhận được 31 triệu euro/ mùa giải, gấp 3 lần so với người đứng thứ 2 tại Serie A.

Tham khảo thêm:

Mới đây, tờ báo uy tín tại Italia xác nhận mức lương của Ronaldo đang hưởng tại Juventus. Theo đó siêu sao người Bồ Đào Nha được hưởng mức lương kỷ lục tại Serie A, thậm chí áp đảo phần còn lại.

Tiết lộ mức lương khủng của Ronaldo trong màu áo của Juventus

Cụ thể, CR7 sẽ nhận mức lương 31 triệu euro mỗi mùa sau thuế, tức là 596 nghìn euro (538 nghìn bảng) mỗi tuần. Số tiền này gần gấp rưỡi số tiền mà anh nhận được tại Real Madrid là 404 nghìn euro/tuần. Đây chính là một trong những nguyên nhân khiến siêu sao 33 tuổi rời Bernabeu khi yêu cầu tăng lương của anh không được Chủ tịch Perez chấp nhận.

Tại Turin, Ronaldo chính là ông hoàng về thu nhập khủng. Người xếp thứ 2 trong danh sách nhận lương cao nhất Serie A thuộc về Higuain tại AC Milan. Tuy nhiên số tiền mà tiền đạo người Argentina chỉ “hít bụi” so với số tiền lương mà Ronaldo nhận được. Cụ thể, Higuain hưởng 183 nghìn euro mỗi tuần (11 triệu euro mỗi mùa), chỉ bằng 1/3 so với CR7.

Top 10 cầu thủ hưởng mức lương cao nhất tại Serie A

 

Tiền lương Ronaldo còn cao hơn cả tiền lương của một số đội bóng tại Italia

Trong top 5 cầu thủ hưởng lương cao nhất tại Serie A có đến 4 cầu thủ đang thi đấu cho Juventus. Đứng ở vị trí thứ ba là Paulo Dybala được hưởng lương 7 triệu euro mỗi mùa. Tiếp theo là vị trí thứ tư và thứ năm thuộc về Miralem Pjanic 6.5 triệu euro/mùa và Douglas Costa 6 triệu euro/mùa.

Phong Trần

Bình luận bài viết