NÓNG: 2 ngôi sao của Sông Lam Nghệ An được thầy Park gọi lên tuyển

Thứ Sáu, ngày 20/09/2019 - 11:32
5 /5 của 1 đánh giá

Để chuẩn bị cho lượt trận tiếp theo tại vòng loại World Cup 2022, HLV Park Hang Seo đã triệu tập bổ sung 2 ngôi sao của Sông Lam Nghệ An.

Sau trận hòa 0-0 trên sân của Thái Lan trong trận ra quân, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ chuẩn bị bước vào 2 trận đấu cực kỳ quan trọng tiếp theo với những đối thủ là Malaysia và Indonesia.

Nếu muốn giành vé đi tiếp, đội tuyển Việt Nam bắt buộc phải đặt mục tiêu giành chiến thắng trong cả 2 trận đấu này.

Chính vì vậy, HLV Park Hang Seo đã lên kế hoạch tổ chức một đợt tập trung ngắn hạn trước 2 trận đấu quan trọng của đội tuyển Việt Nam.

Ngay từ thời điểm này, ông thầy người Hàn đã bắt đầu lựa chọn cho mình những cái tên ưng ý nhất cho đợt tập trung tới.

Và 2 cái tên đầu tiên được thầy Park triệu tập lên tuyển chính là 2 ngôi sao của Sông Lam Nghệ An: Trần Nguyên Mạnh và Phạm Xuân Mạnh.

Hôm nay, Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) đã gửi công văn về CLB Sông Lam Nghệ An thông báo tập trung cho 2 cầu thủ trên.

Nguyên Mạnh chính là chốt chặn tin tưởng của đội bóng thành Vinh trong mùa giải này. Thủ thành sinh năm 1991 đang có phong độ rất ấn tượng khi là thủ môn phải nhận số bàn thua ít nhất V-League tính đến thời điểm hiện tại.

Sau 24 vòng, Nguyên Mạnh mới phải vào lưới nhặt bóng 24 lần. Và cũng là thủ môn có nhiều trận giữ sạch lưới nhất V-League.

Trong khi đó Xuân Mạnh với nền tảng thể lực sung mãn và sự đa năng trong lối chơi đã gây ấn tượng tốt với thầy Park.

Ở vòng đấu trước, Xuân Mạnh cũng có pha ghi bàn ấn tượng vào lưới Bình Dương trong chiến thắng 5 sao của đội bóng xứ Nghệ.

Xuân Mạnh và Nguyên Mạnh đã được thầy Park gọi trở lại đội tuyển

Được triệu tập lên tuyển là kết quả hoàn toàn xứng đáng cho những gì mà Xuân Mạnh cũng như Nguyên Mạnh đã nỗ lực trong suốt thời gian qua.

Sau khi vòng 24 kết thúc, 2 cầu thủ Sông Lam Nghệ An sẽ lên tập trung cùng đội tuyển Việt Nam tại Hà Nội để chuẩn bị cho 2 trận đấu tiếp theo tại vòng loại World Cup 2022.

An Phiêu

 

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam