NÓNG: Barcelona chính thức bị khởi kiện thương vụ “bom tấn” Griezmann

Thứ Bảy, ngày 20/07/2019 - 07:28
5 /5 của 1 đánh giá

Không còn là những lời đe dọa suông, mới đây Atletico Madrid đã chính thức đâm đơn kiện Barcelona lên Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha về số tiền chuyển nhượng thương vụ “bom tấn” Antoine Griezmann.

Tham khảo thêm:

Sau khi mùa giải 2018/19 kết thúc, Antoine Griezmann đã chính thức nói lời chia tay với Atletico Madrid sau nhiều năm gắn bó và cống hiến. Và sau rất nhiều nỗ lực đàm phán với đội bóng thủ đô Madrid, Barcelona cuối cùng cũng đã có thể công bố bom tấn đầu tiên của mình ở thị trường chuyển nhượng năm nay mang tên Griezmann.

Barcelona chính thức bị khởi kiện thương vụ “bom tấn” Griezmann

Thế nhưng ngay sau đó, Atletico Madrid đã bất ngờ lên tiếng tố cáo Barcelona đã đi đêm và trả thiếu tiền trong thương vụ này dù đội chủ sân Nou Camp đã phải bỏ ra tới 120 triệu euro để phá vỡ hợp đồng của Griezmann. Theo CLB thành Madrid, thỏa thuận giữa Barca và Griezmann đã đạt được trước khi điều khoản giải phóng của anh giảm từ 200 triệu euro xuống còn 120 triệu euro vào ngày 1 tháng 7. Do đó, Barca cần phải trả thêm 80 triệu euro nữa mới chính thức sở hữu Griezmann.

Phía Barcelona cũng một mực cho rằng mình không phạm luật. Điều này buộc lòng Atletico Madrid phải đâm đơn kiện Barcelona lên Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha. Cơ quan bóng đá cao nhất của xứ sở bò tót đã nhận được đơn kiện và sẽ bắt tay ngay vào công tác điều tra.

Atletico quyết đòi thêm 80 triệu euro từ Barcelona

Thậm chí, Atletico Madrid đã lên kế hoạch đưa vụ việc này lên FIFA nếu Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha không giải quyết thỏa đáng. Tuy nhiên theo luật FIFA không có quyền phán xét trong tranh chấp giữa hai câu lạc bộ trong cùng một liên đoàn bóng đá, cụ thể ở đây là Atletico Madrid và Barcelona cùng thuộc Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha.

Chưa biết vụ kiện tụng tới đâu nhưng tới thời điểm này chỉ biết rằng người hâm mộ Barcelona đang rất nóng lòng được chứng kiến màn trình diễn của tân binh Griezmann cùng Messi, Suarez trên hàng công.

Phong Trần

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha