Nóng: Messi trở lại trong danh sách của Barcelona đấu Inter

Thứ Tư, ngày 02/10/2019 - 15:15
5 /5 của 1 đánh giá

Trước thềm đại chiến Inter Milan tại lượt trận thứ hai vòng bảng đấu Inter Milan, Barcelona đã công bố danh sách đăng ký thi đấu gồm 20 cầu thủ. Đáng chú ý đội chủ sân Nou Camp đón chào sự trở lại của Messi, Dembele sau thời gian chấn thương.

Mới đây trang chủ của Barcelona đã công bố danh sách đăng ký thi đấu gồm 20 cầu thủ, tiếp đón Inter Milan trên sân nhà Nou Camp trong khuôn khổ lượt trận thứ hai vòng bảng UEFA Champions League 2019/2020.

Người hâm mộ đã rất quan tâm đến trường hợp của đội trưởng Lionel Messi – người đã dính chấn thương trong trận đấu với Villarreal tại vòng 6 La Liga và vắng mặt trong chiến thắng gần nhất của Barcelona trước Getafe tại vòng 7.

Đã có nhiều nguồn tin lo ngại rằng, siêu sao người Argentina sẽ không thể kịp bình phục để góp mặt trong đội hình của đội bóng xứ Catalan để chuẩn bị cho trận đại chiến với Inter Milan tại ​Champions League.

Thế nhưng cuối cùng Messi đã chính thức trở lại trong danh sách đăng ký thi đấu của Barcelona để chuẩn bị cho trận đấu này.

Trước đó Messi đã trở lại tập luyện cùng đồng đội và hoàn thành hầu hết các bài tập mà huấn luyện viên đưa ra. Mùa giải này, siêu sao người Argentina mới đá chính 1 trận cho Barca trên mọi đấu trường. Ở trận đấu gặp Dortmund anh cũng chỉ ra sân từ đội hình dự bị và chưa kịp để lại dấu ấn nào đáng kể.

Ngoài ra, một cầu thủ khác là Ousmane Dembele cũng đã trở lại sau khi vắng mặt trong trận đấu với Getafe vào cuối tuần qua vì lý do chấn thương.

Ở chiều ngược lại, Ansu Fati là cái tên đáng tiếc nhất vắng mặt trong danh sách đăng ký thi đấu của Barcelona. Thần đồng 16 tuổi bị chấn thương đầu gối phải và chưa kịp bình phục trở lại.

Danh sách đăng ký thi đấu của Barcelona đấu Inter:

Thủ môn: 1. Marc-André ter Stegen, 13. Neto

Hậu vệ: 2. Nélson Semedo, 3. Gerard Piqué, 6. Jean-Clair Todibo, 15. Clément Lenglet, 16. Moussa Wagué, 24. Junior Firpo

Tiền vệ: 4. Ivan Rakitic, 5. Sergio Busquets, 8. Arthur, 19. Carles Aleñá, 20. Sergi Roberto, 21. Frenkie De Jong, 22. Arturo Vidal

Tiền đạo: 9. Luis Suárez, 10. Lionel Messi, 11. Ousmane Dembélé, 17. Antoine Griezmann, 27. Carles Pérez

Phong Trần

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.