NÓNG: Mourinho chấp nhận án tù một năm vì gian lận trốn thuế

Thứ Ba, ngày 05/02/2019 - 19:15
5 /5 của 1 đánh giá

Cách đây không lâu, cựu HLV của Manchester United và Real Madrid, Jose Mourinho đã quyết định chấp nhận án phạt tù một năm vì tội gian lận thuế.

Tham khảo thêm: 

Việc trốn thuế đã trở thành chuyện thường tình đối với những nhân vật trong làng túc cầu, đặc biệt là giới cầu thủ và HLV. 

Đơn vị điều tra ra việc chiến lược gia người Bồ Đào Nha trốn thuế chính là cơ quan thuế Tây Ban Nha. Họ ra quyết định phạt Mourinho một năm tù, tuy nhiên ông được hưởng án treo do lần đầu phạm tội.

Mourinho không còn huấn luyện nhưng rắc rối chẳng hề buông tha ông

Bản thân “Người đặc biệt” cũng không hề có bất cứ lời bào chữa nào và đã đến hầu toà vào ngày hôm nay (5/2) để thụ án.

Ngoài ra, HLV 56 tuổi này còn phải nộp phạt khoản tiền 1,75 triệu Bảng. Thời điểm Mourinho gian lận thuế là cách đây 7 năm, cụ thể vào mùa giải 2011/12, khi ông đang cầm quân tại Real Madrid. Số tiền chiến lược gia người Bồ Đào Nha trốn chính là tiền bản quyền hình ảnh.

Mourinho vốn từng không quá thành công tại Real

Trước đó, Mourinho từng tuyên bố ông vô tội và nói rằng những khoản tiền mình sở hữu là hợp pháp. 

Có vẻ như vận đen vẫn chưa buông tha Mourinho từ khi bị Man United sa thải. Cách đây không lâu, trong khi tham gia thả trái puck trong trận khúc côn cầu trên băng giữa hai đội SKA và Avangard, ông đã bị ngã “sấp mặt” dù cho ban tổ chức bố trí thảm trên sân để chống trơn cho Mourinho.

Đặng Phong

Bình luận bài viết