NÓNG: MU mất trụ cột 1 tháng vì chấn thương

Thứ Tư, ngày 11/11/2020 - 06:57
2.4 /5 của 5 đánh giá

MU sẽ không thể có được đội hình mạnh nhất trong vòng 1 tháng tới, sau khi hậu vệ Luke Shaw dính chấn thương nặng phải nghỉ thi đấu dài hạn.

Sau thắng lợi 3-1 trước Everton ở vòng 8 Ngoại hạng Anh, MU lại đang đối mặt với tổn thất nhân sự lớn khi hậu vệ Luke Shaw dính chấn thương gân kheo. Theo chẩn đoán, ngôi sao người Anh sẽ phải nghỉ thi đấu ít nhất là 1 tháng mới có thể bình phục.

Trước đó, Shaw đã không thể hoàn tất cuộc đối đầu với Everton vì bị đau, chấp nhận rời sân thay cho Axel Tuanzebe ở phút 68. Đến nay, ban huấn luyện Quỷ Đỏ buộc lòng phải thông báo sẽ thiếu vắng hậu vệ 25 tuổi trong khoảng 4 tuần nữa.

Luke Shaw dính chấn thương gân khoeo ở trận thắng Everton

Thay thế cho Shaw ở bắt đầu từ trận gặp West Brom ở vòng 9 Ngoại hạng Anh vào ngày 21/11 tới nhiều khả năng sẽ là tân binh Alex Telles. Hậu vệ người Brazil đã những lần ra sân đầu tiên cho MU ở mùa giải năm nay.

Không có được sự phục vụ của trụ cột bên hành lang cánh, HLV Ole Gunnar Solskjaer tỏ rõ sự bực tức về cách sắp xếp lịch thi đấu của BTC Ngoại hạng Anh. Chiến lược gia người Na Uy cho rằng EPL đang khiến các cầu thủ MU gặp quá tải khi phải thi đấu rất sát nhau.

HLV Solskjaer cho rằng MU đang phải chịu sự quá tải

Chia sẻ với báo giới, HLV Solskajer nổi nóng: “Họ đang cố tình làm cho các cầu thủ của tôi thất bại. Luke Shaw dính chấn thương bởi chúng tôi đã phải chơi rất nhiều trận đấu trong thời gian ngắn. Đá cúp C1 ở Thổ Nhĩ Kỳ hôm thứ Tư, trở về vào 4 giờ sáng ngày thứ Năm để chuẩn bị cho trận đấu vào Chủ nhật”

“Đó là một sự sắp xếp có ý đồ và tôi không thể không khen ngợi các cầu thủ về sự nỗ lực họ đã thể hiện. Đó là tất cả những gì tôi muốn nói. Các cầu thủ xứng đáng hơn là bị ném ra đây để thất bại ngày hôm nay. BTC sắp đặt chúng tôi thất bại”.

Mật độ thi đấu của MU kể từ đầu mùa giải đến giờ là rất dày đặc. Quỷ đỏ phải căng sức thi đấu cùng lúc trên 4 đấu trường: Ngoại hạng Anh, Cúp Liên đoàn Anh, Cúp FA và Cúp C1. Solskjaer có lý khi phàn nàn về vấn đề này, nhất là khi dịch bệnh vẫn đang hoành hành.

Hải Nam

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.