Nóng: Ramos phẫu thuật thành công chấn thương đầu gối

Thứ Bảy, ngày 06/02/2021 - 21:53
5 /5 của 1 đánh giá

Ca phẫu thuật đầu gối của trung vệ Sergio Ramos đã được tiến hành bởi Tiến sĩ Manuel Leyes, dưới sự giám sát của đội ngũ y tế Real Madrid.

Trung vệ Sergio Ramos đã bị chấn thương sụn chêm đầu gối chân trái. Trong vài ngày tới, quá trình hồi phục của thủ quân Real Madrid sẽ bắt đầu.

Cầu thủ 34 tuổi này đã bỏ lỡ hai trận đấu tại La Liga gần nhất của Real Madrid, lần lượt gặp Alaves và Levante, anh cũng không góp mặt trong thất bại bất ngờ trước đội bóng của giải hạng ba CD Alcoyano tại cúp Nhà vua Tây Ban Nha.

Vắng Ramos, Real Madrid thua 2 trong 3 lần ra sân gần nhất

Ramos đã trở lại tập luyện sau hơn 2 tuần nghỉ thi đấu, nhưng anh quyết định tiến hành phẫu thuật sau lời khuyên từ các nhân viên y tế Real Madrid để điều trị dứt điểm và sẽ trở lại với thể lực sung mãn nhất.

Báo chí Tây Ban Nha cho biết anh có thể phải ngồi ngoài từ 6 đến 8 tuần, do đó sẽ bỏ lỡ trận đấu ở vòng 16 đội cúp C1 của Real Madrid gặp Atalanta vào ngày 24/2 và trận derby Madrid vào ngày 7/3.

"Đội trưởng Sergio Ramos của chúng tôi đã trải qua ca phẫu thuật thành công trong ngày hôm nay vì chấn thương sụn chêm bên trong của đầu gối trái", tuyên bố của Real Madrid cho biết.

"Ca phẫu thuật do bác sĩ Manuel Leyes thực hiện, dưới sự giám sát của các nhân viên y tế Real Madrid. Sergio Ramos sẽ bắt đầu quá trình hồi phục trong vài ngày tới."

Hợp đồng của Ramos với đội chủ sân Santiago Bernabeu sẽ hết hạn vào mùa hè này và không có dấu hiệu nào cho thấy anh sẽ ký vào một hợp đồng mới. Điều này làm dấy lên nhiều đồn đoán về việc anh sẽ ra đi.

Ramos chưa cam kết tương lai với Real Madrid

Tuần này, Real Madrid cũng xác nhận Eden Hazard đã gặp phải một chấn thương khác và dự kiến ​​sẽ phải nghỉ thi đấu tới 6 tuần, lần này tiền vệ người Bỉ gặp vấn đề ở đùi.

Tham vọng bảo vệ chức vô địch La Liga của Real Madrid đang bị thách thức, khi họ hiện vẫn xếp ở vị trí thứ 3, kém 10 điểm so với đối thủ cùng thành phố Atletico Madrid, đội vẫn còn 1 trận trong tay.

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha