NÓNG: Sao M.U bí mật sang Trung Quốc gặp “thần y”, hẹn sớm trở lại

Thứ Hai, ngày 09/09/2019 - 20:34
5 /5 của 1 đánh giá

Hậu vệ Diogo Dalot của Man United được cho là đang có mặt tại Trung Quốc để tiến hành điều trị chấn thương, hứa hẹn sớm có trận đấu đầu tiên cho Quỷ Đỏ ở mùa giải này.

Xem thêm:

Theo nguồn tin bóng đá Anh, hậu vệ đang khoác áo Manchester United – Diogo Dalot đang rất nỗ lực chữa trị chấn thương để có thể trở lại sân cỏ, với việc cất công bay sang tận Trung Quốc để làm việc cùng “thần y” người Brazil, Eduardo Santos.

Cụ thể, tờ Mirror tiết lộ, Dalot được cho là đang có mặt tại đại bản doanh của CLB Shanghai SIPG, nơi bác sĩ Eduardo Santos đang công tác để gặp trực tiếp “thần y” này, qua đó tiến hành điều trị dứt điểm chấn thương hông gặp phải từ cuối mùa giải trước.

Man United Dalot
Dalot nỗ lực trở lại khi bay tới Trung Quốc chữa trị chấn thương

Năm 2015, truyền thông Pháp đã đặt cho Eduardo Santos biệt danh “thần y” khi ông giúp David Luiz (lúc đó khoác áo PSG) bình phục chấn thương gân kheo trong thời gian nhanh hơn nhiều so với dự đoán.

Được biết, bác sĩ Eduardo Santos là người nổi tiếng trong chuyên ngành y tế thể thao. “Thần y” người Brazil cũng đã chữa trị thành công cho nhiều ngôi sao bóng đá như Radamel Falcao, Mousa Dembele hay Eliaquim Mangala trong quá khứ.

Eduardo Santos
“Thần y” Eduardo Santos (trái) là địa chỉ tin cậy của nhiều ngôi sao bóng đá

Ở kỳ chuyển nhượng Hè 2019, Man United đã bổ sung thêm hậu vệ cánh Aaron Wan-Bissaka từ Crystal Palace và đẩy đi những Chris Smalling và Matteo Darmian. Dẫu vậy, việc HLV Ole Gunnar Solskjaer vẫn giữ lại Diogo Dalot cho thấy hậu vệ người Bồ Đào Nha vẫn nằm trong kế hoạch của nhà cầm quân 46 tuổi.

Với việc tích cực điều trị chấn thương, khả năng Dalot có cơ hội ra sân sau khi bình phục là rất lớn, khi nhân sự hành lang cánh của Quỷ Đỏ là khá mỏng, trong bối cảnh hậu vệ Luke Shaw mới dính chấn thươn, còn Ashley Young đã luống tuổi.

Cuối tuần này, Ngoại hạng Anh 19/20 sẽ trở lại sau kỳ nghỉ ĐTQG. Man United sẽ tiếp đón Leicester City ở vòng 5 trên sân nhà Old Trafford vào 21h00 ngày 14/9.

Hải Nam

 

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.