Dani Ceballos không muốn gắn bó lâu dài với Arsenal?

Chủ Nhật, ngày 08/09/2019 - 15:24
5 /5 của 1 đánh giá

Tiền vệ Dani Ceballos đang thể hiện phong độ tuyệt vời cả trong màu áo Arsenal lẫn đội tuyển quốc gia Tây Ban Nha. Càng tỏa sáng, tiền vệ này càng không muốn gắn bó với sân Emirates bởi anh muốn một ngày nào đó được trở lại cống hiến cho Real Madrid.

Tham khảo thêm:

Ở trận đấu giữa Tây Ban Nha và Romania, Ceballos dù không là người trực tiếp ghi bàn thế nhưng anh đã có cú đúp kiến tạo trong chiến thắng 2-1 của La Roja. Chưa hết, trong màu áo Arsenal, Ceballos cũng thể hiện sự hòa nhập ấn tượng với môi trường bóng đá Ngoại hạng Anh chỉ sau 4 vòng đấu.

Dani Ceballos không muốn gắn bó lâu dài với Arsenal?

Mặc dù là một cầu thủ tài năng thế nhưng anh chưa bao giờ được trọng dụng tại Real Madrid đặc biệt là dưới thời HLV Zidane. Arsenal mượn thành công Ceballos, nhưng không thể mua đứt cầu thủ này vào Hè năm tới bởi trong hợp đồng cho mượn giữa hai bên không kèm điều khoản mua đứt.

Tại Real Madrid , người duy nhất muốn giữ Ceballos là Chủ tịch Perez. Nhận được sự ủng hộ của người đàn ông quyền lực này, tiền vệ 23 tuổi vẫn muốn trở lại và cạnh tranh vị trí trong đội hình chính thức ở Bernabeu. Vì vậy cầu thủ người TBN cungz yêu cầu không kèm theo điều khoản mua đứt vào hợp đồng cho mượn với Pháo thủ.

Theo tờ Marca,một lý do nữa khiến tiền vệ sinh năm 1996 không muốn thi đấu lâu dài tại Anh bởi gia đình anh đang sinh sống tại Tây Ban Nha. Bản thân Ceballos không muốn xa gia đình quá lâu và trở về Real Madrid sẽ là lựa chọn phù hợp.

Anh muốn có một vị trí trong đội hình của Real Madrid

Đáng nói ở chỗ, những gì mà Ceballos vừa làm được trong thời gian qua là thứ mà Real Madrid rất thiếu ở mùa giải này. Không có những tình huống gây đột biến hay kiến tạo kiểu Ceballos, đội bóng của HLV Zidane để mất điểm 2 trận liên tiếp tại La Liga. Nếu cứ giữ nguyên phong độ này khả năng tiền vệ này sẽ trở về Real Madrid sau khi hết hạn hợp đồng cho mượn với Arsenal là rất cao.

Phong Trần

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.