NÓNG: UEFA “đóng cửa” dự Nations League của Messi và ĐT Argentina

Thứ Hai, ngày 08/07/2019 - 21:24
5 /5 của 1 đánh giá

Mới đây, Liên đoàn bóng đá Châu Âu (UEFA) vừa chính thức phủ nhận tin đồn ĐT Argentina sẽ tham dự Nations League, sau thất bại tại Copa America 2019.

Xem thêm:

Sau thất bại tại Copa America 2019 và những lùm xùm liên quan tới cáo buộc của siêu sao Lionel Messi với LĐBĐ Nam Mỹ (CONMEBOL), có thông tin cho rằng ĐT Argentina có thể tham dự UEFA Nations League theo lời đề nghị từ LĐBĐ Châu Âu (UEFA) nếu như đội tuyển này quyết định rút khỏi giải đấu Copa America.

Tuy nhiên, viễn cảnh này sẽ không xảy ra, khi UEFA đã chính thức lên tiếng bác bỏ thông tin này. Đại diện UEFA khẳng định rằng một đề nghị như vậy sẽ không bao giờ được đưa ra.

Brazil Copa America
UEFA phủ nhận việc mời ĐT Argentina dự Nations League

Trong thông cáo mới đây, lãnh đạo LĐBĐ Châu Âu tuyên bố: “Không có sự thật nào trong đề xuất rằng Argentina đã được yêu cầu tham gia các giải đấu của UEFA, cũng như trở thành thành viên của UEFA”

“UEFA chưa bao giờ tham gia bất kỳ cuộc thảo luận nào về vấn đề này và sẽ không bao giờ làm như vậy. Tuy nhiên, trên tinh thần hữu nghị và với tư cách là một tổ chức hội nhập, tất nhiên, UEFA sẽ mời Argentina là những vị khách đặc biệt để theo dõi bất kỳ giải đấu nào của UEFA trong mọi thời điểm”.

Messi Ronaldo
Sẽ không có chuyện Messi hội ngộ cùng Ronaldo tại Nations League

Trước đó, sau trận thua ĐT Brazil ở bán kết Copa America 2019, siêu sao Lionel Messi cùng HLV trưởng của ĐT Argentina đã không ngần ngại chỉ trích công tác điều khiển trận đấu từ các trọng tài. Mọi chuyện đẩy lên cao trào khi tiền đạo 32 tuổi nhận thẻ đỏ ở trận tranh giải ba hôm 7/7 vừa qua với Chile.

Messi thậm chí không nhận huy chương và có những chỉ trích với CONMEBOL. Tổ chức này đang xem xét đưa ra án phạt cấm thi đấu 2 năm ở ĐTQG dành cho chân sút người Argentina.

Đình Thi

Bình luận bài viết