NÓNG: Va chạm trên sân tập, Alexis Sanchez “nổi trận lôi đình” với trò cưng của HLV Solskjaer

Thứ Tư, ngày 14/08/2019 - 06:12
5 /5 của 1 đánh giá

Theo báo chí Anh vừa mới đưa tin từ sân tập của Man United, Alexis Sanchez vừa “nổi trận lôi đình” với sao trẻ Greenwood sau khi anh bị cầu thủ này va chạm thiếu an toàn.

Tham khảo thêm:

Alexis Sanchez vẫn chưa thể quay trở lại thi đấu trong màu áo Man United kể từ sau chấn thương gân kheo gặp phải từ Copa America. Ngôi sao người Chile đã có thể quay trở lại tập luyện với các đồng đội nhưng HLV Ole Gunnar Solskjaer vẫn chưa muốn mạo hiểm sử dụng Sanchez.

Sanchez vừa có màn nổi giận với sao trẻ Greenwood

Chấn thương của cầu thủ nhận lương cao nhất lịch sử Ngoại hạng Anh không phải là vấn đề với chiến lược gia người Na Uy. Hàng công Man United hoạt động khá hiệu quả với sự ăn ý của Anthony Martial, Marcus Rashford hay thậm chí là Daniel James hay Mason Greenwood. Do đó, có cảm giác Sanchez giờ trở thành người thừa tại Man United.

Theo những thông tin mới nhất từ báo chí Anh, thậm chí Sanchez còn vừa gây hấn với sao trẻ Greenwood. Những tiết lộ từ The Sun cho biết, Sanchez đã nổi điên và tỏ thái độ tức giận ra mặt với “trò cưng” của HLV Solskjaer sau khi cầu thủ này vô tình có một pha tắc bóng thiếu an toàn với anh.

Greenwood đang ngày một được HLV Solskjaer tin tưởng

Động thái này cho thấy tâm lý của cựu sao Arsenal đang trở nên xấu tới nhường nào. Nhất là khi Greenwood lại đang ngày một tiến bộ và dần chiếm được lòng tin nơi HLV Solskjaer. Do đó khả năng Sanchez phải rời Old Trafford ngày càng hiện hữu. Nếu anh không thể tìm lại phong độ khi trở lại sau chấn thương, có lẽ Sanchez sẽ phải tìm luôn đội bóng mới ở kỳ chuyển nhượng mùa đông.

Gia Long

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.