Ở tuổi 19, Mbappe xuất sắc hơn Ronaldo và Messi thế nào?

Thứ Năm, ngày 13/09/2018 - 20:30
5 /5 của 1 đánh giá

Kylian Mbappe đang có những bước tiến vượt bậc ở tuổi 19. Thậm chí, nếu so sánh với bộ đôi siêu sao Cristiano Ronaldo và Lionel Messi khi cùng độ tuổi, thì cầu thủ người Pháp cũng xuất sắc hơn hẳn.

Xem thêm:

Ronaldo và Messi vẫn là 2 ngôi sao hàng đầu của thế giới bóng đá đương đại khi thay nhau giành những danh hiệu cá nhân cao quý. Tuy nhiên, ở độ tuổi 19, thì tầm ảnh hưởng cùng phong độ mà họ thể hiện không thể so sánh được với sao trẻ Mbappe.

Cụ thể, cầu thủ người Pháp đang sở hữu 52 pha lập công cho các câu lạc bộ mình đã và đang khoác áo là Monaco cùng PSG trong khi con số này của Messi chỉ là 25 còn Ronaldo thậm chí còn ít hơn nhiều khi chỉ có 17 bàn thắng.

Mbappe Ronaldo Messi
Mbappe đang có những bước tiến vượt bậc ở tuổi 19

Số lần điền tên mình lên bảng điện tử của Mbappe tại đấu trường danh giá bậc nhất châu Âu cấp CLB là Champions League cũng “ăn đứt” bộ đôi trên. Anh đang có 10 pha lập công ở tuổi 19. Thời điểm ấy, Messi ghi 2 bàn còn Ronaldo chưa thể nổ súng.

Và cuối cùng, ở cấp độ đội tuyển quốc gia thì tiền đạo của PSG cũng vượt trội. Mbappe có được 9 bàn thắng cho Les Bleus trong khi M10 sở hữu 4 bàn thắng còn Ronaldo 7 lần lập công. Đặc biệt, ở tuổi 19, sao trẻ người Pháp đã cùng đội bóng vô địch World Cup 2018 vừa qua, điều mà trong suốt sự nghiệp đã qua của mình, cả Ronaldo và Messi đều chưa thể làm được.

Mbappe Ronaldo Messi
Và anh thậm chí còn xuất sắc hơn cả Ronaldo với Messi khi cùng độ tuổi

Rõ ràng, so với bộ đôi siêu sao của bóng đá thế giới đương đại, Mbappe đang có xuất phát điểm tốt hơn hẳn. Điều đó giúp cho anh đang rất tự tin trong việc hướng đến các danh hiệu cá nhân cao quý trong tương lai.

Hiện tại, sau 4 vòng đấu ở Ligue 1, Mbappe cũng đang dẫn đầu danh sách ghi bàn khi có được 4 bàn thắng.

Mạnh Tuấn

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Pháp