Odegaard: “Arteta là lý do tôi gia nhập Arsenal”

Thứ Tư, ngày 27/01/2021 - 19:48
5 /5 của 4 đánh giá

Chia sẻ sau khi chính thức cập bến Arsenal, tiền vệ Martin Odegaard thừa nhận HLV Mikel Arteta là nhân tố chính giúp anh đưa ra quyết định này.

Arsenal đã chính thức hoàn tất bản hợp đồng mượn tiền vệ Martin Odegaard từ Real Madrid có thời hạn đến hết mùa giải, qua đó chào đón tân binh thứ 2 vô cùng chất lượng ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông thay thế Mesut Ozil.

Chia sẻ sau khi chính thức cập bến Arsenal, tiền vệ Martin Odegaard thừa nhận HLV Mikel Arteta là nhân tố chính giúp xúc tiến thương vụ này, đồng thời lạc quan về chặng đường phía trước dưới dự dẫn dắt của chiến lược gia người Tây Ban Nha.

Odegaard thừa nhận HLV Mikel Arteta là lý do anh gia nhập Arsenal

Phát biểu trên trang chủ Arsenal, sao trẻ 22 tuổi cho biết: “Tôi đã nói chuyện với Mikel trước khi đến đây. Điều đó rất quan trọng đối với tôi và ông ấy là một HLV hàng đầu và tôi thích ý tưởng của ông ấy, cách ông ấy nhìn bóng đá và cả con người của ông”

"Mikel đã mang lại cho tôi một cảm giác tuyệt vời và đó là điều quan trọng để tôi đến đây. Ông ấy rất quan trọng. Tôi nghĩ mỗi khi bạn đến một nơi mới, bạn muốn chắc chắn rằng cảm thấy tốt và có kế hoạch. Nhưng tôi nghĩ mọi thứ ở đây có vẻ tốt”

"Tôi thích Arsenal và tôi luôn thích cách mà CLB muốn trình diễn Tôi nghĩ đây là một đội bóng thực sự phù hợp với tôi. Vì vậy, tôi nghĩ đó là một quyết định đúng đắn".

Tiền vệ 22 tuổi tin tưởng tài năng và lạc quan về chặng đường phía trước

Bên cạnh đó, tiền vệ người Na Uy còn hé lộ thần tượng của mình tại đội chủ sân Emirates: “Có rất nhiều [những cầu thủ Arsenal mà tôi ngưỡng mộ]. Nhưng tôi nghĩ Fabregas, đối với tôi, là một trong những thần tượng của tôi khi tôi lớn lên”

“Cách anh ấy kiểm soát trận đấu, cách anh ấy điều khiển trận đấu, khả năng kiến ​​tạo và ghi bàn. Mọi thứ về trò chơi của anh ấy. Tôi đã cố gắng học càng nhiều càng tốt khi tôi lớn lên theo dõi anh ấy. Fabregas là cầu thủ hàng đầu”.

Trang chủ CLB Arsenal xác nhận, Pháo thủ ký hợp đồng cho mượn có thời gian đến hết mùa giải năm nay với Odegaard. Được biết, sao trẻ 22 tuổi sẽ khoác áo số 11 tại sân Emirates và trở thành cầu thủ thứ hai gia nhập Arsenal từ Real Madrid sau Dani Ceballos.

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.