Arteta xác nhận, Arsenal nguy cơ vắng 4 ngôi sao ở đại chiến MU

Thứ Tư, ngày 27/01/2021 - 10:24
3.5 /5 của 2 đánh giá

Theo xác nhận của HLV Mikel Arteta, Arsenal đang đứng trước nguy cơ vắng đến 4 ngôi sao trong trận đại chiến với MU ở khuôn khổ vòng 21 giải Ngoại hạng Anh.

Rạng sáng nay 27/1, Arsenal đã có cuộc lội ngược dòng thành công trước Southampton ngay trên sân khách trong khuôn khổ vòng 20 giải Ngoại hạng Anh. Nicolas Pepe, Bukayo Saka và Alexandre Lacazette lần lượt tỏa sáng giúp Arsenal giành chiến thắng với tỉ số 3-1, qua đó có được 30 điểm và leo lên vị trí thứ 8 trên bảng xếp hạng.

Tuy nhiên, niềm vui thắng trận chẳng tày gang khi Arsenal nhận liên tiếp tin không vui liên quan đến tình hình lực lượng. Thomas Partey và Emile Smith-Rowe đều được lựa chọn đá chính ở trận gặp Southampton, nhưng buộc phải rời sân trong hiệp 2 vì chấn thương.

Trong buổi họp báo sau trận, HLV Mikel Arteta đã đưa ra những đánh giá sơ bộ về bộ đôi kể trên. "Smith-Rowe đã gặp chấn thương ở trận đấu tại Cúp FA hồi cuối tuần trước và chúng tôi biết rằng, cậu ấy sẽ không thể chơi trọn 90 phút trong cuộc đối đầu ngày hôm nay. Cậu ấy gặp một số vấn đề về cơ bắp và buộc phải rời sân.

>> Xem thêm: Kết quả bóng đá Anh

Smith-Rowe dính chấn thương không thể thi đấu

Trong khi đó, như các bạn có thể thấy, Thomas không thể thi đấu quá 60 phút. Cậu ấy chỉ bị đau nhẹ và có lẽ vấn đề không quá nghiêm trọng".

Ngoài Partey và Smith-Rowe, Arsenal còn đứng trước nguy cơ không có được sự phục vụ của 2 trụ cột khác là đội trưởng Pierre-Emerick Aubameyang và Kieran Tierney cho trận đại chiến với MU.

"Tierney có sẵn sàng cho màn so tài với MU không ư? Tôi không biết. Cậu ấy vẫn đang trong quá trình hồi phục chấn thương và tôi không thể nói trước điều gì. Chúng tôi sẽ theo dõi và đánh giá khả năng cậu ấy ra sân trước MU. 

Aubameyang vẫn đang có công việc cá nhân cần giải quyết. Cậu ấy cần một chút thời gian và chúng tôi phải tôn trọng cũng như ủng hộ điều đó".

Aubameyang chưa thể trở lại vì lý do cá nhân

Như vậy, ở cuộc tiếp đón MU trên sân nhà Emirates thuộc khuôn khổ vòng 21 giải Ngoại hạng Anh, Arsenal đang đứng trước nguy cơ vắng đến 4 ngôi sao. Việc lực lượng bị tổn thất nặng nề sẽ khiến HLV Arteta rất đau đầu với những lựa chọn có thể thay thế.

Trận đấu giữa Arsenal và MU sẽ diễn ra vào lúc 0h30 rạng sáng 31/1.

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.