Ole Gunnar Solskjaer không hài lòng với tình huống thổi phạt đền của trọng tài

Thứ Hai, ngày 11/03/2019 - 06:16
5 /5 của 1 đánh giá

HLV người Na -Uy không hề hài lòng với quyết định thổi penalty của trọng tài dẫn đến quả phạt đền của Aubameyang ở phút 69 của trận đấu và cho rằng ông Jonathan Moss phải xấu hổ khi xử lý tình huống như vậy.

Tham khảo thêm:

Sau một chuỗi trận bất bại kéo dài, cuối cùng thì Ole Gunnar Solskjaer cũng phải nhận thất bại đầu tiên của mình tại Premier League với Manchester United sau khi đội bóng của ông thất bại trước Arsenal với tỷ số 0-2 trên sân Emirates.

Quả phạt đền của tiền đạo Pierre Emerick Aubameyang đã định đoạt số phận của trận đấu từ phút 69 và HLV người Na-Uy sau trận cho biết, ông không hề hài lòng với quyết định thổi phạt của trọng tài.

HLV của Manchester United không hài lòng với quyết định thổi phạt đền của trọng tài

“Tôi nghĩ trọng tài sẽ thất vọng với chính mình sau trận đấu này bởi tôi không cho rằng đó là một tình huống xứng đáng để thổi phạt 11m”, Solskjaer phát biểu ở buổi phỏng vấn sau trận.

“Chúng tôi đã chơi chậm ở đầu trận và tạo ra khá nhiều cơ hội ăn bàn, tuy nhiên không thể tận dụng được cơ hội khi những cú dứt điểm liên tục dội xà ngang và cột dọc. Đôi khi điều này xảy ra và bạn phải chấp nhận nó và cố gắng hơn vào những vòng đấu tiếp theo”.

Bàn thua đầu tiên của Manchester United cũng là một tình huống đáng chú ý khi thủ thành David De Gea đã không kịp phản xạ và để cho Granit Xhaka dễ dàng mở tỷ số.

De Gea mắc sai lầm ở bàn thua đầu tiên của MU

“David rất thất vọng sau mỗi bàn thua phải nhận, tôi nghĩ trong pha bóng đó quỹ đạo bay cũng hơi bất thường khi trái bóng khá xoáy và gây khó khăn cho De Gea trong việc phán đoán”, Solskjaer nói thêm.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.