Ole Solskjaer cảnh báo De Gea trước trận gặp Granada

Thứ Năm, ngày 08/04/2021 - 10:43
5 /5 của 1 đánh giá

David De Gea đã hoàn toàn đủ điều kiện để ra sân cho MU sau quãng nghỉ trở về TBN. Tuy nhiên, thủ môn người TBN đang đứng trước nhiều khó khăn trong việc lấy lại vị thế số 1 trong khung gỗ của Quỷ đỏ.

David De Gea vừa có hơn nửa tháng nghỉ phép để bay về TBN đón đứa con đầu lòng cùng người bạn đời. Trong khoảng thời gian này Ole Gunnar Solskjaer đã trao cơ hội bắt chính cho Dean Henderson và thủ thành người Anh đã có những màn trình diễn không tồi.

Vào lúc 2:00 rạng sáng ngày 9/4, MU sẽ có trận lượt đi vòng tứ kết ở cúp C2 châu Âu trước đối thủ Granada. Lúc này, De Gea đã sẵn sàng để quay trở lại sân cỏ cùng đồng đội và đương nhiên là anh đang mong muốn Solskjaer sẽ đưa anh trở lại đội hình xuất phát của Quỷ đỏ để đứng trong khung gỗ thay cho Dean Henderson.

De Gea đang rất sốt sắng trong việc trở lại bắt chính cho MU

Tuy nhiên, mọi chuyện có lẽ sẽ không diễn ra một cách thuận lợi, đúng theo như mong muốn của thủ thành người TBN. Bởi mới đây, Ole Solskjaer đã lên tiếng nhằm cảnh báo De Gea về sự khốc liệt trong cuộc cạnh tranh cho vị trí bắt chính tại sân Old Trafford.

HLV người Na Uy khẳng định ông cũng đã từng phải nỗ lực rất nhiều trong việc giành giật một suất đá chính với những bản hợp đồng mới của CLB hồi còn thi đấu. Và Solskjaer cho rằng trường hợp của De Gea cũng không khác biệt so với mình hồi đó ngay cả khi anh đang là thủ môn được hưởng lương cao nhất giới.

>> Xem thêm: Bóng đá Anh

“Khi bạn là cầu thủ của MU, một trong những CLB vĩ đại nhất thế giới, chắc chắn bạn sẽ phải đối mặt với những áp lực rất lớn. Mỗi mùa giải sẽ có những cầu thủ mới gia nhập đội bóng và họ không tới đây để ngồi dự bị hay chỉ đơn giản là làm đầy quân số. Bất cứ ai cũng sẵn sàng cướp lấy vị trí của bạn”.

“Tôi đã ở đó khi CLB đem về những Van Nistelrooy, Diego Forlan, Louis Saha bên cạnh những cái tên xuất chúng là Dwight Yorke và Teddy Sheringham. Nhưng tốt thôi, tôi không hề quan tâm, điều duy nhất tôi hướng tới là nỗ lực hết mình để chứng tỏ vai trò của bản thân”, Solskjaer nhấn mạnh về sự khốc liệt trong việc cạnh tranh vị trí tại Old Trafford.

Tuy nhiên, anh lại đang gặp phải sự cạnh tranh mạnh mẽ từ Henderson

Đương nhiên Solskjaer cũng nhắc tới De Gea và tin rằng sự cạnh tranh trong khung gỗ thậm chí còn cẳng thẳng hơn nhiều.

“Sau một thập kỉ cống hiến cho Quỷ đỏ, đương nhiên là cậu ấy muốn ngay lập tức lấy lại được vị thế của mình sau quãng nghỉ phép vừa qua. Dù vậy, tôi phải nhắc lại là Henderson trở về MU và đang nỗ lực hết mình bởi đơn giản bất cứ ai cũng mong muốn được đứng ở vị trí đó”.

Hãy cùng chờ xem ai sẽ là người bắt chính cho Quỷ đỏ trong cuộc đối đầu với Granada vào đêm nay.

Video kết quả trận đấu MU vs Brighton - vòng 30 giải Ngoại hạng Anh:

Bình luận bài viết