Sao Granada gợi ký ức buồn cho MU trước ngày gặp lại

Thứ Năm, ngày 08/04/2021 - 10:40
5 /5 của 1 đánh giá

Roberto Soldado và Granada sẽ có cuộc đối đầu với MU tại tứ kết lượt đi cúp C2 vào rạng sáng ngày 9/4. Trước trận đấu, tiền đạo người Tây Ban Nha đã gợi lại ký ức buồn cho MU.

Soldado, cầu thủ đang khoác áo Granada từng đầu quân cho Tottenham vào năm 2013. Một trong những kỷ niệm đáng nhớ nhất của anh ở nước Anh là chiến thắng trước MU ngay tại Old Trafford vào ngày đầu năm mới.

“Thật khó quên!” anh nhớ lại. "Bởi vì tôi đã thắng MU, còn trước đó ở nhà một mình vào đêm giao thừa."

Soldado từng cùng Tottenham hạ MU ngay tại Old Trafford

Người Tây Ban Nha coi ngày 31 tháng 12 rất quan trọng như phần còn lại của thế giới và có thêm nghi thức ăn 12 quả nho vào 12 giờ đêm với bạn bè và gia đình.

“Tôi đã ăn nho một mình; nó hơi buồn”, anh nói.

“Bởi vì chúng tôi sẽ thi đấu vào giữa trưa ngày 1/1, tôi đã nói với vợ: ‘Chắc chắn anh sẽ đến Manchester vào ngày 31 nên em hãy về Tây Ban Nha cùng gia đình. Cô ấy đã đi 2 ngày trước đó và sau đó HLV nói rằng chúng tôi sẽ phải di chuyển sân khách sớm vào ngày diễn ra trận đấu, vì vậy chúng tôi có thể đã qua đêm cùng nhau. Tôi không thể tin được. Chúng tôi đã kết thúc việc ăn nho ở hai đầu đối diện của một cuộc gọi điện video.”

“Đó là một thảm họa! Nhưng điều đó thật xứng đáng vì ngày hôm sau chúng tôi đã giành chiến thắng tại Old Trafford.'' Tottenham thắng MU 2-1 ngay trên sân khách, những người ghi bàn cho đội khách khi đó là Adebayor và Eriksen.

Nếu ghi bàn vào lưới MU đêm nay, Soldado sẽ có lễ kỷ niệm 16 năm ghi bàn đầu tiên tại cúp châu Âu không thể hạnh phúc hơn.

Soldado quyết tâm ghi bàn vào lưới MU

Đã ở tuổi 35, Soldado không còn nhiều tham vọng trong sự nghiệp, tuy nhiên cầu thủ này rất muốn ghi bàn vào lưới MU để ngày kỷ niệm của mình diễn ra trọn vẹn. Soldado cho biết:

“Đã rất nhiều năm kể từ bàn thắng đầu tiên ở đấu trường châu Âu. Ai có thể nghĩ rằng tôi sẽ ở đây lâu như vậy và tôi sẽ có thể chơi bóng ở cúp châu Âu, ở tuổi gần 36, trước một đội bóng như MU? "

MU đã loại một đội bóng Tây Ban Nha tại cúp C2 mùa này, họ đánh bại Real Sociedad với tỷ số 4-0.

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.