MU đón niềm vui nhân ba trước khi so tài với Granada

Thứ Năm, ngày 08/04/2021 - 07:52
5 /5 của 1 đánh giá

Vào rạng sáng mai (9/4), MU sẽ có làm khách trên sân của Granada tại lượt đi vòng tứ kết cúp C2. Trước cuộc so tài này, Quỷ đỏ vừa đón nhận liên tiếp 3 tin vui đến từ các ngôi sao của đội bóng.

Sau chiến thắng 2-1 trước Brighton tại vòng 30 ngoại hạng Anh, MU sẽ có chuyến làm khách tới sân của Granada ở lượt đi vòng tứ kết cúp C2 châu Âu. Với đẳng cấp cùng chất lượng đội hình đồng đều, Quỷ đỏ nghiễm nhiên được đánh giá cao hơn đối thủ trong màn so tài nói trên.

Đặc biệt, họ vừa được tiếp thêm nhiều động lực khi đón nhận 3 niềm vui trước màn so tài gặp đại diện TBN. Theo đó, khi được hỏi về tình hình lực lượng đội bóng, Ole Gunnar Solskjaer đã mang tới tin đáng mừng cho fan hâm mộ về các trụ cột. Cụ thể, tiết lộ về Rashford, ông khẳng định:

“Cậu ấy đã có mặt cùng đội bóng trong chuyến hành quân tới sân của Granada song chúng tôi chưa quyết định về việc sẽ để Rashford ra sân hay dự bị. Tôi không nghĩ cậu ấy có đủ thể lực để chơi 90 phút, vì thế, chúng ta sẽ chờ đợi xem cậu ấy ở đâu vào ngày mai".

MU đón Rashford và Mata trở lại ở trận gặp Granada sau chấn thương 

Trước đó, Rashford gặp vấn đề ở lưng và phải rời sân trong chiến thắng 2-1 mà MU giành được tại vòng 30 ngoại hạng Anh hôm 5/4. Rất nhiều fan hâm mộ đã lo ngại về khả năng cầu thủ người Anh không kịp bình phục để tham dự trận gặp Granada.

Dù theo những chia sẻ từ Solskjaer, Rashford khó có thể đá trọn vẹn cả trận song việc có anh trong đội hình cũng sẽ mang tới những đột biến cho hàng tấn công đội bóng. Ngoài tiền đạo này, MU cũng đón nhận thông tin vui từ Juan Mata.

Tiền vệ người TBN đã bình phục chấn thương và có tên trong danh sách đội bóng ở cuộc chạm trán Granada. Có Mata, MU có thêm một phương án tấn công sáng tạo, kĩ thuật đầy kinh nghiệm trong đội hình.

Trong khi cũng có những tín hiệu lạc quan từ Martial 

Cuối cùng, khi được hỏi về Martial, Solskjaer nhấn mạnh: “Anthony (Martial) đã bắt đầu quá trình hồi phục và biết đâu cậu ấy sẽ có thể ra sân trước khi mùa giải năm nay kết thúc, dù cho, tôi sẽ rất ngạc nhiên về điều đó. 

Cậu ấy đang rất quyết tâm tập luyện để hy vọng sớm trở lại sân cỏ và mong muốn có vé tham dự Euro 2020 cùng ĐT Pháp. Quyết tâm ấy có thể giúp cậu ấy sớm tái xuất".

Video highlight MU vs Brighton - vòng 30 ngoại hạng Anh

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.