Ozil một mực kêu oan, khẳng định tương lai tại Arsenal

Thứ Năm, ngày 13/08/2020 - 16:32
3 /5 của 18 đánh giá

Mới đây, trong buổi trả lời phỏng vấn Athletic, tiền vệ Mesut Ozil đã lên tiếng giãi bày về lý do không chịu giảm lương giúp đội bóng vượt qua khó khăn, đồng thời khẳng định tương lai tại Arsenal.

Tương lai của Ozil là chủ đề được bàn tán nhiều nhất trong thời gian gần đây. Tiền vệ người Đức đã không ra sân bất kì một phút nào cho Arsenal kể từ khi bóng đá quay trở lại sau đại dịch, cộng thêm mức lương cao ngất ngưởng 350.000 bảng/tuần là lý do khiến Pháo thủ tìm mọi cách đẩy cầu thủ này rời đi ngay trong phiên chợ hè 2020.

Tuy nhiên, Ozil hiện còn 1 năm trong hợp đồng với đội chủ sân Emirates và mới đây, đích thân Ozil đã lên tiếng khẳng định tương lai của mình. Trong buổi trả lời phỏng vấn với tờ Athletic, chân sút 31 tuổi cho biết:

“Tôi sẽ ở lại cho đến ngày cuối cùng của thỏa thuận và cống hiến tất cả những gì mình có cho đội bóng này. Chỉ có tôi mới có thể quyết định việc đi hay ở chứ không phải một ai khác. Mọi thứ thật khó khăn nhưng tôi yêu Arsenal và luôn mong muốn được thi đấu tại đây. Tôi coi nơi này như ngôi nhà của mình vậy”.

Ozil bày tỏ tình yêu với Arsenal

Không chỉ thể hiện quyết tâm bám trụ lại Arsenal ít nhất là thêm một mùa giải nữa, Ozil còn một mực kêu oan sau những chỉ trích mà NHM hướng về phía Anh.

Hồi tháng 4 vừa qua, Arsenal đã phát đi thông báo chính thức yêu cầu các cầu thủ đội 1 cùng BHL giảm 12,5% lương để giúp đỡ đội bóng vượt qua khó khăn vì dịch Covid-19. Trong khi đó, Ozil lại là 1 trong 3 cầu thủ từ chối giảm lương. Đáng chú ý, anh đang là cầu thủ hưởng lương cao nhất đội.

“Là cầu thủ, chúng tôi tất nhiên muốn đóng góp cho đội bóng. Tuy nhiên, trong trường hợp này, chúng tôi cần được cung cấp nhiều thông tin hơn, bởi còn rất nhiều câu hỏi chưa được giải đáp.

Tôi hoàn toàn có thể giảm lương, nhưng với điều kiện CLB phải cho chúng tôi thấy kế hoạch cả về bóng đá lẫn tài chính trong tương lai một cách rõ ràng. Ở hoàn cảnh đó, bất kì ai cũng có quyền được biết về mọi vấn đề, hiểu lý do tại sao mình cần làm như vậy và số tiền đó sẽ đi về đâu. Nhưng chúng tôi đã không được cung cấp thông tin chi tiết mà chỉ đưa ra quyết định một cách chóng vánh”.

Ozil kêu oan về việc từ chối giảm lương giúp Arsenal

Chưa rõ BLĐ Arsenal và HLV Mikel Arteta phản ứng thế nào trước những phát biểu của Ozil, song việc Ozil khẳng định tình yêu của mình với đội bóng chắc hẳn sẽ khiến NHM cảm thấy ấm lòng.

Thủy Tiên

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.