Ozil rời Arsenal, Arteta gửi thông điệp ý nghĩa

Thứ Ba, ngày 19/01/2021 - 07:04
5 /5 của 1 đánh giá

Chia sẻ sau trận đại thắng mà Arsenal có được trước Newcastle tại vòng 19 ngoại hạng Anh, Mikel Arteta đã gửi những thông điệp tới Mesut Ozil - người vừa rời khỏi đội bóng.

Ở trận đấu muộn nhất vòng 19 ngoại hạng Anh, Arsenal đã không gặp quá nhiều khó khăn trên sân nhà để đánh bại Newcastle với tỉ số đậm 3-0. Kết quả này giúp cho thầy trò Arteta tạm thời vươn lên vị trí thứ 10 trên bảng xếp hạng khi có 27 điểm sau 19 vòng đấu.

Chia sẻ sau màn so tài nói trên, ngoài việc khen ngợi các học trò, vị chiến lược gia người TBN cũng đã có những phát biểu về Ozil - người vừa chấm dứt hợp đồng với Arsenal để chuyển tới khoác áo Fenerbahce trong kì chuyển nhượng mùa đông 2021.

Nói về cậu học trò cũ, Arteta cho biết: “Cậu ấy (Ozil) đang ở Thổ Nhĩ Kỳ và tiến hành các buổi kiểm tra y tế trước khi hoàn tất những thủ tục để gia nhập Fenerbahce. Khi nào mọi thủ tục được hoàn thành, chúng tôi sẽ thông báo chính thức vị chuyển nhượng này.

Dù sao, tôi cũng muốn gửi lời cảm ơn tới Ozil vì những gì cậu ấy đã đóng góp cho CLB và chúc cậu ấy thành công khi tới với môi trường bóng đá mới. Cậu ấy là một cầu thủ chất lượng và đặc biệt".

Arteta xác nhận Ozil đang hoàn tất các thủ tục cuối để gia nhập Fenerbahce 

Đây là những thông điệp vô cùng ý nghĩa mà Arteta gửi tới cầu thủ người Đức. Dù cho theo thoả thuận, hợp đồng giữa Ozil với Arsenal còn thời hạn tới mùa hè năm 2021 song với việc không được ra sân ở đội bóng thủ đô London, cả cầu thủ này lẫn ban lãnh đạo đội bóng đều đã đồng ý chấm dứt hợp đồng để Ozil cập bến Fenerbahce theo dạng chuyển nhượng tự do.

Với việc để Ozil ra đi, Arsenal sẽ phải tìm kiếm một hộ công chất lượng vào mùa hè năm nay. Mục tiêu mà họ nhắm tới có lẽ vẫn sẽ là Aouar - tiền vệ đang thuộc biên chế Lyon. Trước đó, Pháo thủ cần thi đấu tốt tại ngoại hạng Anh.

Đồng thời dành nhiều lời khen cho cầu thủ này 

Vị trí thứ 10 rõ ràng không thể làm hài lòng các fan hâm mộ đội bóng. Thậm chí, đây cũng là thứ hạng không chắc chắn dành cho Pháo thủ khi họ chỉ hơn đội xếp sau là Villa 1 điểm song đã đá nhiều hơn tới 4 trận.

Mục tiêu mà Pháo thủ nhắm đến vẫn sẽ là một suất tham dự cúp châu Âu ở mùa giải năm tới.

Tuấn Điền

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.